Blogger Widgets

Friday, August 24, 2012

CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN MASAN ĐÃ BỊ BẮT


Bố già cầm đầu Tổ chức thâu tóm Doanh nghiệp & Tài sản Nguyễn Đăng Quang - Hồ Hùng Anh
Quanlambao – Dựa trên cơ sở các thông tin chúng tôi đã công bố trong 02 tháng qua, Ban chuyên án đã được thành lập điều tra về nhóm Thâu tóm Doah nghiệp và Tài sản. Quá trình điều tra cho thấy: Sự thật còn khủng khiếp hơn nhiều lần so với những thông tin mà Quan làm báo có được và khẳng định đây là một tổ chức Mafia tàn bạo được du nhập theo Mafia Nga lũng đoạn, thủ tiêu, ăn cướp, đủ mọi thủ đoạn miễn sao qua một đêm các bố già có thể cướp được hàng trăm triệu đô la!  Nguyễn Đăng Quang – Chủ tịch Tập doàn Masan kiêm phó chủ tịch Ngân hàng Techcombank – Là một trong hai kẻ cầm đầu tổ chức này đã chính thức bị bắt. Hồ Hùng Anh – Cháu của Nguyễn Văn Hưởng, Chủ tich NH Techcombank  kiêm Phó chủ tịch Tập đoàn Masan – Cũng là kẻ cùng Nguyễn Đăng Quang cầm đầu tổ chức này, song hiện y chưa bị bắt mà bị quản thúc, giam lỏng vì không muốn người dân hoảng loạn rút tiền đã gởi tại Techcombank.
 Hai ổ tội phạm lũng đoạn Việt Nam Chân tướng những kẻ cầm đầu Thâu tóm doanh nghiệp  Trò chơi của hai bố già Quang-Anh  Chèn ép dân cướp núi pháo  Tập đoàn Masan - Bản chất lừa đảo Masan làm giàu trên sinh mạng người dân 'Sói Nga' từ thua lỗ thành kẻ cướp  Các bố già xoá dấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp Thống đốc tiếp tay cho Mafia
Nếu Nguyễn Đức Kiên – Nguyễn Thanh Phượng cầm đầu đường dây Mafia thôn tính ngân hàng thì Nguyễn Đăng Quang – Hồ Hùng Anh – Nguyễn Thanh Phượng lại là những kẻ chủ mưu của kế hoạch thâu tóm doanh nghiệp và tài sản. Việc khởi đầu thôn tính doanh nghiệp được mở đầu rất sớm bằng việc cướp dự án Núi Pháo từ tay nhà đầu tư của Dragon Capital mà Chủ tịch là Stephen Dominique – Người có vợ Việt Nam, lăn lộn gần 20 năm tạo dựng sự nghiệp tại Việt Nam và cũng là người có công đóng góp rất lớn vào việc xây dựng nên thị trường chứng khoán Việt Nam, cũng chính ông đã góp phần kêu gọi đầu tư nước ngoài vào Việt Nam. Bất chấp công sức và tiền đầu tư rất lớn của Dominique cùng các nhà đầu tư nước ngoài đã bỏ vào dự án Núi Pháo – Khai thác Niken ở Thái Nguyên.

Tập đoàn Masan do Nguyễn Đăng Quang làm chủ đã thông qua hợp đồng tư vấn với Bản Việt đã chuyển cho Nguyễn Thanh Phượng 150 triệu USD – Thực chất là một hình thức hối lộ. Kết quả trực tiếp Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng  ngay sau khi vừa lên nắm chức Thủ Tướng đã trực tiếp lên ‘thăm’ dự án Núi Pháo và lấy cớ chậm triển khai để thu hồi lại dự án, một mặt cho Nguyễn Đăng Quang và Nguyễn Thanh Phượng đi đêm đe dọa buộc các nhà đầu tư của Dominique phải bán lai dự án Núi Pháo với giá rẻ mạt để ngay sau đó Nguyễn Đăng Quang mới chỉ bán 40% dự án cho nước ngoài đã thu về 600 triệu  USD, chia ngay cho Nguyễn THanh Phượng 150 triệu và Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng ‘ưu ái’ chỉ đạo NH chính sách Phát triển Việt Nam cho Tập đoàn Masan của Quang vay hơn 2.300 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi để khai thác núi pháo với thỏa thuận Techcombank và Masan đã đứng ra nhận nợ 60 triệu USD cho Vinashin!
Chúng tôi đã có loạt bài về Tập đoàn Masan, Techcombank với những ông chủ cầm đầu tổ chức Mafia thâu tóm tài sản và Doanh nghiệp này.

Có lẽ độc giả cũng chưa quên việc ngay đêm bố già Kiên bị bắt, Quang và –Hùng Anh đã được anh y tá nhác nhở phải về Đức Hòa – Long An để tặng 30 tỷ xây dựng trường phổ thông với mục đích: Hối lộ Quê hương Chủ Tịch nước Trương Tấn Sang. Y đã bị những người nông dân chất phát, dù rất nghèo nhưng đã đuổi bọn chúng đi, không cho chúng được phép mang đồng tiền tội phạm về hối lộ họ với mưu đồ thông qua đó để mua chuộc Chủ Tịch nước ….

Bước đầu Nguyễn Đăng Quang  đã bị bắt vì những tội danh:

1. Cùng với Hồ Hùng Anh thực hiện chuyển ngân lậu 20 triệu USD vào năm 2000-2002. Vụ án đã bị đình chỉ, xóa mọi chứng cớ vì đích thân Tướng Nguyễn Văn Hưởng ra lệnh.

2. Tội hối lộ  bằng tiền và bằng xóa nợ cho Vinashin vả cướp Núi Pháo như nói bên trên.

3. Tội lập các công ty khống, lập dự án giả cùng Hồ Hùng Anh đã lấy của Techcombank 45.000 tỷ đồng Không trả lãi. Đây là kịch bản giống kịch bản Kiên đã làm với 03 công ty ở Hà Nội giúp y rút 7000 tỷ của ACB, 23.000 tỷ từ Eximbank, 5.000 tỷ từ Vietbank, Kiên Long Bank…

4. Tham gia cùng bố già Kiên, Đỗ Minh Phú và Thống đốc Nguyễn Văn Bình lên kế hoạch thâu tóm thị trường vàng, từ đó lợi dụng thông tin nội bộ đã tham gia bán khống vàng lấy tiền gởi lấy lãi suất 22% tại Techcombank, Mục đích của chúng nhằm kiếm lợi từ chính những cơ chế do chúng đạo diễn và viết ra mọi kịch bản. Song dù cho đã có cả Thống đốc Bình tham gia tich cực, trở thành cái loa công bố trên các phương tiện truyền thông những dự đoán thất thiệt phục vụ cho mưu đồ bán không 700.000 lượng vàng cảu Kiên – Quang – Anh – Phượng rằng “Vàng sẽ hạ giá ít nhất 1.000.000 đồng/lượng…”, song thực tế thị trường vẫn thẳng tiến và bè lũ bố già thâu tóm thị trường vàng đã bị ‘gậy ông đập lưng ông’ không thể mua lại 700.000 lượng vàng đã bán khống bằng 23.000 tỷ đồng trong khi giá hiện nay là 32.000 tỷ đồng. Hịện nay Eximbank, Techcombank, ACB đang phải gánh khoản bị lỗ 9.000 tỷ đồng cho sự ‘Trời phạt’ của hai TỔ CHỨC MAFIA này. Chúng hoạt động có tổ chức chặt chẽ và phân công nhau rất rõ: Tổ chức thâu tóm Ngân hàng do Nguyễn Đức Kiên cầm đầu và Tổ chức thâu tóm doanh nghiệp và tài sản do Nguyễn Đăng Quang – Hồ Hùng Anh cầm đầu. SONG TRÙM LÊN CẢ HAI TỔ CHỨC NÀY VẪN LÀ NGUYỄN THANH PHƯỢNG – CÔ CON GÁI RƯỢU THỦ TƯỚG NGUYỄN TẤN DŨNG HAY CÒN GỌI LÀ ‘QUỐC VỤ KHANH CHÍNH PHỦ’

5. Nguyễn Đăng Quang chính là kẻ đã thành lập những công ty tại Nga và đã trả tiền mua Radium và thuê Mafia Nga về giết người, diệt khẩu (Những người biết quá nhiều hoạt động Tổ chức của y và đồng bọn). Cũng chính y là kẻ đã trả tiền thuê Mafia Nga lên kế hoạch ám sát Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Bộ Trưởng Trần Đại Quang như chúng tôi đã đưa tin.

Nếu xét về tội, Hồ Hùng Anh sẽ phải cùng bị bắt với Nguyễn Đăng Quang, song vì sợ ảnh hưởng đến người dân không có đầy đủ thông tin sẽ hoảng lọa và sẽ làm cho nền kinh tế bị ‘sập’ rơi vào bẫy do chính những tổ chức Mafia này đã lập ra, vì vậy Hồ Hùng Anh đang bị quản thúc, giam lỏng.

Do vậy, các nhà đầu tư, các cổ đông và người dân cần hiểu rõ: Việc tiễu trừ các Tổ chức Mafia Nguyễn Đức Kiên, Nguyễn Đăng Quang – Hồ Hùng Anh là việc phải làm để bảo vệ nền kinh tế của đất nước, bảo vệ tiền gởi của nhân dân. Mọi người sẽ đồng lòng tẩy chay Tập đoàn lừa đảo Masan, Eximbank và Techcombank.

Các ngài Chủ tich nước, Tổng Bí Thư và Bộ Trưởng Trần Đại Quang cần khẩn trương tiễu trừ bè lũ tham quan va các bố già để cho hệ thống ngân hàng được phát triển lành mạnh, các doanh nghiệp sẽ thực sự tiếp cận được nguồn vốn vay phát triển đóng góp vào tạo công ăn việc làm, đóng thuế cho đất nước. Trong 6 tháng qua Ngân hang nhà nước đã đổ vào thị trường OMO 230.000 tỷ đồng tương đương 1.2 tỷ đô la, nhưng số tiền này chỉ đi vào tổ chức của các bố già để bù đắp cho các tài sản đang tồn kho từ ăn cướp, từ sự thua lỗ vì kinh doanh yếu kém của những kẻ bản chất chỉ  biết dùng hối lộ để cướp giật!


65 comments:

Anonymous said...

Thêm một ngày hạnh phúc cho dân tộc.

misslotus12 said...

Lấy tiền tham nhũng đắp vô, tiền chỉ chảy từ túi người này qua túi người khác thôi!

Anonymous said...

Chắc hẳn chỉ một vài ngày tới các báo lề đảng sẽ lại rập rập đưa tin

Anonymous said...

cảm ơn quanlambao viết hay và xác thực. Hãy để cho người dân biết rõ bản chất của ĐCS Việt Nam. Việc các quan chức ĐCS Trung Quốc bị truy tố tội ác diệt chủng chống lại Pháp Luân CÔng, thế nhưng nhiều người dân Việt Nam vẫn chưa biết. Tội ác ngút trời bóng ma cộng sản.

Anonymous said...

Người dân hơn lúc nào hết khi vận mệnh đất nước lâm nguy mong đảng, nhà nước hãy mạnh tay diệt trừ tận gôc đại dịch này

Anonymous said...

Những Kiên, Quang, Anh, Hải và những DNNN làm ăn thua lỗ đã sinh ra và tồn tại nhờ đâu, phải diệt tận gốc bọn bảo kê cho chúng nó.

Anonymous said...

Một thằng cho nữa đã bị vào khám. Chờ xem con đĩ phượng bị banh thây ra cho chó dũng xem

Anonymous said...

Một thằng cho nữa đã bị vào khám. Chờ xem con đĩ phượng bị banh thây ra cho chó dũng xem

Anonymous said...

230.000 tỷ = 12 tỷ USD nhé

Anonymous said...

230.000 tỷ = 12 tỷ USD nhé

Anonymous said...

Sao bên nhà Ba Sàm nói tin Quang bị bắt là không đúng

Tran Thanh said...

Rất cảm ơn quan làm báo đã có công vạch mặt bọn cộng sản ác độc tàn bạo. Hãy đưa thông tin sự thật lên để nhân dan được biết. Khi sự tàn bạo độc ác của cộng sản được chỉ ra và tất cả mọi người cùng biết thì cái ác sẽ bị diệt vong. Với nguồn thông tin dồi rào của quan làm báo thì chỉ nay mai chúng ta sẽ được sống trong một bầu không khí tươi mát và sạch sẽ. Mọi thứ dơ bẩn, ác độc sẽ nhanh chóng bị giải thể.

Hà Tây said...

Tuyệt quá Quan làm báo ạ. các đọc càng sướng. Tôi cám ơn các bạn!

Anonymous said...

Nguyễn Đăng Quang mà ở Việt Nam cho công an bắt mới lạ. có lẽ đi Mỹ từ lâu rồi.

Anonymous said...

Những kẻ QLB đa điểm mặt - chắc hẳn sẽ bị đưa ra xét xử - nhưng nguyễn thanh phượng một nhân vật cộm cán đã đào tẩu ra nước ngoài thì làm thế nào?

Unknown said...

Thế là lại có thêm một thông tin hay nữa của quan làm báo cho thần dân biết để cùng nhau hy vọng được sống trong một xã hội công bằng hơn. Kính chúc QLB sức khỏe và tiếp tục cho bạn đọc biết thêm những thông tin nóng và thời sự nhe.

Anonymous said...

Trong 6 tháng qua Ngân hang nhà nước đã đổ vào thị trường OMO 230.000 tỷ đồng tương đương 1.2 tỷ đô la, nhưng số tiền này chỉ đi vào tổ chức của các bố già để bù đắp cho các tài sản đang tồn kho từ ăn cướp, từ sự thua lỗ vì kinh doanh yếu kém của những kẻ bản chất chỉ biết dùng hối lộ để cướp giật!
230 ngàn tỷ thì phải tương đương 12ty3 USD đề nghị xem lại thông số này.!

huonggiang said...

3 Dũng bảo kê chứ ai.

Anonymous said...

Bao giờ thì đến lượt Nguyễn văn Bình?

Anonymous said...

Kính thưa toàn thể nhân dân là. Mấy ngày nay Cu Đen iem zui quá mà lỡ tay tiêu hết mịa ló tiền, vì cứ mỗi 1 thằng mà bị bắt là Cu Đen iem nại gọi bạn bè zợ con đi nhậu... lên hôm lay iem đá hết xiền! :(

Anonymous said...

'..Tổ chức thâu tóm Ngân hàng do Nguyễn Đức Kiên cầm đầu và Tổ chức thâu tóm doanh nghiệp và tài sản do Nguyễn Đăng Quang – Hồ Hùng Anh cầm đầu. SONG TRÙM LÊN CẢ HAI TỔ CHỨC NÀY VẪN LÀ NGUYỄN THANH PHƯỢNG – CÔ CON GÁI RƯỢU THỦ TƯỚG NGUYỄN TẤN DŨNG HAY CÒN GỌI LÀ ‘QUỐC VỤ KHANH CHÍNH PHỦ’.."
Lũ Mafia phả bi trừng phạt đich đáng phải thu hồ các hoản tiền chúng an cướp của ND . Sẽ đến hồi bát lần lượt bọn này và cấp trên của chúng như Hưởng beo. Ng.V.Binh.
cha con Ng.Th.Phượng. Lũ sâu mọt bẩn thiủ này phải đưa ra giá treo cổ đền tội ác với ND.
Cám ơn QLB viết các bài hay liên tục và hết sức chân thực.

Anonymous said...

Nguyễn Đăng Quang bị bắt rồi à ? Sao không thấy báo chí lề phải đăng tin ?
Trong tương lai, làm ơn dẫn link. Khi nào thì bắt Nguyễn Thanh Phượng ?

Anonymous said...

Trong lúc rối ren này mong QLB đưa tin thận trọng ! Vì chỉ Cần một tin sai là bọn đối lập với QLB sẽ nhân đó mà bôi nhọ QLB và những độc giả của QLB !
Chúc QLB Bình an góp phần diệt sâu cho dân tộc ( mà bọn này đâu còn LÀ sâu nữa ! Chúng LÀ khủng Long ăn thịt người rồi !)

Anonymous said...

Thật vui, lại thêm một hy vọng cho mỗi người Việt nam rằng có thể ở VN sẽ lại có Công lý

Anonymous said...

Nếu chỉ quoanh quẩn với tài chính thì không dứt điểm được,phải xem sự liên quan của tên Hưởng,nếu có bằng chứng phải nhanh chóng tóm cổ ngay thì mới có cơ chiến thắng hoàn toàn.Bắt tên hưởng cũng như là bịt được tai mắt của 3ze.

Anonymous said...

Thực chất cộng sản chính là các tổ chức Mafia hoạt động công khai ở những nước mà chúng cai trị. Nói về sự tàn ác và bẩn thỉu của chúng thì thật khủng khiếp.

Anonymous said...

Cam on Quan lam bao. Thong tin cua blog Quan lam bao la rat chinh xac, vu ong Dung chi dao cuop mo nui phao cua nha dau tu Dragon capital la rat chinh xac va doi lai ba Phuong con ong dung da dc huong loi 150 trieu usd tu tien moi gioi ban mo nui phao nay cho Masan.

Anonymous said...

Mong ông thủ tướng chỉ đạo cho bắt ngay các tên trong đương dây thao túng như nguyễn thanh phượng, trâm bê,hồ hùng anh ...

Anonymous said...

Đảng ta luôn đấu tranh gia cấp ,trong mọi tình huống ... theo lý thuyết của chủ nghĩa cs mác ... là vô sản , vô thần

Anonymous said...

Nếu đúng thì là tin vui, nhưng e là tin vịt.

Anonymous said...

Tôi tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của đảng, nhưng từ khi hai người con của Thủ tướng được đưa lên các vị trí hiện nay thì tôi có phân vân. Chả nhẽ đất nước hết nhân tài rồi sao mà con TTg tiến bộ nhanh làm vậy.Có lẽ hầu hết người dân ít học như tôi nghe tin cũng nghĩ như vậY.Xem ra nó như thời phong kiến cổ xưa được chép trong sách lịch sử. À hóa ra cha ông ta xưa cũng đáng để cho những người cộng sản chúng ta học tập hết ý nhỉ.Nếu thế ngày xưa cứ để cho con vua Bảo Đại nối tiếp có phải khổi tốn xương máu của bao thế hệ thanh niên phải không các bạn?

Lý Toét said...

Có một số vị, giờ này vẫn còn ngồi đợi "lề phải", 3Sàm đưa tin rồi mới thẩm thấu.
Kém thông minh, quả thế !

Anonymous said...

230.000 tỷ đồng VN tương đương 12 tỷ đô la, chứ không phải 1.2 tỷ đô la.

Anonymous said...

Ko có nhóm người này thì sẽ có nhóm người khác. Pháp luật chưa nghiêm, người thực thi và giám sát chưa đặt lợi ích dân tộc trên hết, chỉ biết lợi ích cá nhân. Có chuyện gì xảy ra là chạy trốn nước ngoài. Khâu trọng dụng người có tài, có đức lãnh đạo chưa quan tâm. Lãnh đạo đa phần là học dốt, có gốc gác hoặc quảng $ ra hết. 20 năm sau VN mới bằng Thái Lan bây giờ. 100 năm sau VN mới đc như Mỹ.

Ngốc said...

Tin này có chính xác không vậy thưa Quan?Em đợi cả ngày hôm nay không thấy các báo quốc doanh đưa tin này.

Anonymous said...

Phải chờ xem đã . Chứ chưa tin Qlb à

Anonymous said...

Sao chưa thấy báo nào đăng hết vậy QLB ơi.

Anonymous said...

mong QLB từ nay đưa tin chính xác để củng cố lòng tin cho nhân dân. Chỉ 1 tin sai sẽ bị phe 3D bôi nhọ uy tín của QLB.

DÂN VIỆT NGHÈO YÊU NƯỚC said...

Đồng bào ơi mong rằng công lý ,và công bằng sẽ đến với mọi nhà ,mọi người chúng ta Đó là điều cần thiết đễ đất nước thăng tiến .

Anonymous said...

rất mong tin hàng ngày của QLB

Anonymous said...

Thông tin chính xác không vậy hay tin vịt.

Anonymous said...


bọn này phải bị trừng trị đích đáng, hàng chục vạn chiến sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giành độc lập dân tộc, xây dựng chế độ này hiện nay vẫn chưa tìm thấy hài cốt, mà đang nằm rải rác trên mọi miền đất nước, vậy mà bọn chúng định xóa bỏ chế độ này mà thành lập chế tổng thống.
cậu y tá ơi, cậu sai rồi, hãy đầu thú và xin vong hồn các liệt sĩ tha thứ cho được chết toàn thây.

Dân yêu nước

Anonymous said...

Rất tin tưởng QLB, dù rằng chưa có báo theo lề nào đưa tin.
Kính chúc sức khỏe các quan.

dan nam said...

mấy bác cứ hỏi QLB là hông thấy báo lề đảng nào đang tin Quang-Massan bi bát cả .

Theo dõi QLB các người đọc (hàng triệu triệu ngườ) đều thấy QLB chưa đưa một tin nào là sai sự thật .nhớ nhé đừng hỏi như vậy nữa

Anonymous said...

Xin tỏ lòng kính trọng và biết ơn Quan Làm Báo! Tôi ngày ngày cầu khẩn Quan Làm Báo sẽ đứng vững trước sự bẩn thỉu đê hèn của Phạm Quý Ngọ cùng đồng bọn. Hãy đứng vững vì dân tộc này nhé!

Anonymous said...

Cảm ơn QLB rất nhiều vì đã giúp dân hiểu được tình hình chính trường. Sách cách ngôn có 1 câu nói thế này" Kẻ nào đào hố rồi sẽ có lúc rơi xuống chính cái hố đó". Hy vọng đạo trờ sẽ sớm được thưc thi.

Anonymous said...

Ko thay bao nao dang ca.Co phai tin vit ko

Anonymous said...

Thế bao giờ Thủ tướng Dũng cho bắt Thanh Phượng? mà cô ta là ai nhỉ mà sao lại điều khiển được cả các Bố già Kiên Bạc, Hùng Anh, Đăng Quang, Trần Bê.... Thấy có vẻ cô này trẻ lắm? tuổi trẻ tài cao gớm nhỉ. Đề nghị ngài Thủ tướng đáng kính chống tham nhũng tích cực lệnh cho Thứ trưởng Ngọ và Cố Vấn Hưởng cho bắt ngay đi nhể?

Unknown said...

Cách đây 2 năm, tôi viết 1 bài trên blog cá nhân về việc Nguyễn Tấn Dũng có âm mưu biến tài sản quốc gia thành tài sản riêng qua việc gửi con gái sang Thuỵ Sĩ lấy bằng MBA (thạc sĩ quản trị kinh doanh) về ngành ngân hàng (Banking) + tài chính (Finance). Gần đây tôi có email cho QLB về việc Hoa Kỳ tồ cáo 2 ngân hàng HSBC + Standard Chartered giúp mafia Mexico + Iran rửa tiền. Chính phủ Mỹ buộc phải "lên tiếng" vì bị áp lực từ các ngân hàng Mỹ. Đạo luật RICO & Antitrust "buộc tay" ngân hàng Mỹ trong việc kiếm chác thêm lợi nhuận trong việc nhận tiền mà nguồn gốc không minh bạch. Đơn cử 1 thí dụ: Nguyễn Thanh Phượng không thừa hưởng 1 gia tài kếch sù nào. Nếu Phượng muốn "gửi" tiền "tiết kiệm" vào 1 ngân hàng Mỹ hay mua 1 cơ sở kinh doanh của Mỹ, việc đầu tiên mà phe đối tác với Phượng phải làm để tránh bị ở tù sau này là "minh bạch hoá" số tiền của Phượng có trong tay (tiền mặt), tiền trong ngân hàng, và những "liquid assets" khác. Họ phải chứng tỏ được những con số vể tài khoản mà Phượng cung cấp là do tích lũy từ lao động + vay mượn từ những nơi có thể kiểm chứng được. Nếu không thể trả lời được, không 1 đối tác Mỹ nào dám "làm ăn" (doing business) với Phượng. Cơ quan điều tra về tài chính của Mỹ đã có đầy đủ bằng chứng phạm pháp về Nguyễn Bảo Hoàng, chồng của Phượng, nhưng họ chưa bỏ tù Hoàng vì những lý do chính trị. Sẽ có 1 ngày Hoàng phải cung khai tất cả những gì y đã làm, kể cả việc "chỉ đường cho hưu chạy" cho cha con Phượng + bè lũ. Hoàng tốt nghiệp đại học Harvard, nên y phải hiểu rất rõ hậu quả của những viêc y làm. Hoàng quá chủ quan và coi thường cộng đồng tị nạn Mỹ vì nghĩ không ai nghe hay biết đến luật RICO & Antitrust.

Anonymous said...

Bắt vụ này lòi ra vụ chuyển 150 triệu USD hối lộ nguyễn thanh phượng rồi ha

Anonymous said...

Hãy kiểm chứng thông tin vì ông ta đang ở Mỹ và trả lời phỏng vấn qua điện thoại, http://www.tinmoi.vn/chu-tich-masan-len-tieng-ve-tin-don-081022186.html

Anonymous said...

Wuang chưa bị bắt,QLB giải thích sao đây??????????
http://www.ttxva.org/chu-tich-masan-len-tieng-ve-tin-don/

Anonymous said...

Co tin bac bo tin don Chu tich Masan bi bat o trang cafe f, tin nay co dung khong Vay?

Anonymous said...

bắt ngay bọn nay! Đăng Quang và Hồ Hùng Anh lũng đoạn thị trường!Ngay cả trong TECHCOMBANK chúng nó hết sức bóc lột làm giàu trên công sức của nhân viên.

Unknown said...

Thời đại YouTube mà không biết tự quay 1 clip có ghi (record) ngày, tháng, giờ, phút, giây và địa điểm (shopping mall hay supermarket ở bên Mỹ), rồi gửi đi. Chứ chuyện “kiểm chứng” qua phone thì ai cũng làm được mà.

Huỳnh Xuân Minh said...

Tụi bay nhảm chó vừa thôi. Người ta chính danh thì sợ đéo gì mấy thằng cùi bắp như tụi mày.

Anonymous said...

Hãy bắt ngay Đăng Quang và Hồ Hùng Anh-Trùm Mafia Ngân Hàng

Thanh niên said...

quan làm báo cố gắng lên nhé

Anonymous said...

Xin QLB thong tin xem co dung NDQ da bi bat khong ? bao tuoi tre van dang tin chua bi bat ma. cam on QLB

Anonymous said...

Không Cần biết Cộng sản hay Cộng Hoà, quan trọng là làm sao cho Viêt Nam ngẩng mặt lên đừng hèn yếu. Nếu bọn tham những bị diệt trừ sớm hàng tỷ dola được sủ dụng có hiệu quả, kinh tế phát triển, quân sự vững vàng thì không kẻ nào dám xâm phạm bờ cõi VN. Hãy tiêu diệt bè lũ tham nhũng do Ba Dũng cầm đầu, hãy triệt tận gốc đó là mong ước của mọi người dân Việt

Anonymous said...

Quan làm báo là ai ? Nhân dân Việt không cần biết, chỉ biết quan làm báo đã vạch mặt những kẽ sâu dân , mọt nước. Riêng NGUYỄN TẤN DŨNG thì ai cũng biết óc bằng hột nho , nhưng rất thâm hiểm và được cố vấn là con rễ USD ( Bảo Hoàng ) , chuẩn bị hạ cánh an toàn cho cả dòng họ , làm sao trừng trị nó và đồng bọn > Vô phương , chỉ vì cái cơ chế chính trị của Đãng CSVN. Bó tay thôi ! Chỉ tội cho dân tộc ta phải hứng chịu mọi khổ đau do bọn chúng gây ra !

Anonymous said...

toi đọc quan làm báo viết mà thấy lòng thật buồn vì giới quan chức nước nhà. vì tiền bạc, lòng tham lam mà họ đã ko còn một chút ít nhân phẩm để làm người, ko còn tý gì về tinh thần dân tộc mà ở địa vị chúng phải nêu cao hơn hết. rất mong muốn luật nhân quả sẽ sớm có hiệu lực để đất nước việt, dân tộc việt có được niền tự hào với thế giới như Bác hồ đã mong muốn

Anonymous said...

tuong tran dai quang dai dien quan lam bao bat khan cap tan dung.nguyen van huong.nguyen van binh.nguyen thanh phuong va nhung ten trum maifia nhot cho uy ban kiem tra tai san ly lich bat minh dua ra roa an nhan dan xet xu cong khai toi nhe dua vao nha tu HOA LO-nha tu CHI HOA.nang dua len nha tu cai tao CONG TROI canh gac can than canh giac bac kinh nhay vao cuu dong bon

Huy soi said...

Rồi anh 3D sẽ cho bắt công chúa ( em Phượng ) về tội đem tiền của VN sang cứu trợ Hoa Kỳ vì khủng hoảng kinh tế . Hoa kỳ là một nước TBCN nên đang dãy chết . Việc em Phượng chuyển tiền vào tài khoản của Bảo Hoàng ( Ngân Hàng bên Mỹ - Bank -America) cũng nên làm để cứu nước Mỹ đi theo tư Bản nên đói kém . Sau đợt bầu Tổng thống Hoa kỳ thì TT sẽ sang học hỏi con đường đi lên CNXH của VN , vài năm nữa Hoa Kỳ sẽ có kinh tế khá như VN . Em Phượng không lấy tiền làm của riêng . Em không tham nhũng đâu ! các Bác ban chuyên án đặc biệt ( tôi tự nghĩ ra , có thể có ban chuyên án chăng ) xem xét .

Anonymous said...

Ôi một cái đất nước gì mà nhân dân không tin lãnh đạo, cha không tin con, vợ không tin chồng, trò không tin thầy, còn hàng xóm với nhau thì khỏi phải nói. Một đất nước mà chẳng ai tin ai, lòng tin bị xé toạt, vứt như cái tả giấy. Cái mất mát lớn nhất của đời người, của một dân tộc là mất niềm tin. Chúng ta sống với nhau, làm việc với nhau quy cho cùng cũng kiến tạo niềm tin. Niềm tin vào quá khứ, niềm tin vào tương lai, niềm tin vào hiện tại và điều hạnh phúc của đời người là được nhận niềm tin và cho niềm tin.