Blogger Widgets

Thursday, August 23, 2012

(Bầu Kiên) Công Lý của Quần Chúng vs Công Lý của kẻ Mạnh



Tại sao người dân miền Nam này không ở lại để được giải phóng ??? Có lẽ nhìn xã hội VN ngày nay chúng ta sẽ rất dễ thấy rằng cả thế giới tởm lợm chủ nghỉa Cộng Sản của Hồ Chí Minh du nhập về. Đây chỉ là từ Đà Nẳng về Saigon thôi, chứ chưa đến chuyện vượt biên đâu.

Qua trạng thái vui mừng như trúng số độc đắc của hàng triệu người dân VN khi nghe tin Bầu Kiên bị bắt từ lúc 12 giờ đêm ngày 20.08.2012 (rạng sáng 21.08.2012) chúng ta thấy được nhiều điều, rất nhiều điều.
20 TỶ USD CHO THÂU TÓM ĐỢT Bố già Kiên thách thức BT BCA  Kể tội Bố già Kiên  Các bố già trốn thuế  Bố già VN chắp cánh cho giặc Tàu Thủ tướng & nhóm thâu tóm  Các bố già xoá dấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp ...  Bóc lột dân để bù lỗ cho mình  Thống đốc tiếp tay cho Mafia  Chân tướng bố già Kiên Bộ mặt thật bố già Nguyễn Đức Kiên Bố già đã thâu tóm xong STB Eximbank & Trò chơi của bố già   1   TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
Vụ này âm ỉ từ ngày Quan Làm Báo bắt đầu ra hàng tháng 6.2012 với hằng loạt bài viết rất chính xác về xảo thuật lũng đoạn hệ thống NH của Nhóm Mafia lợi ích này (ngoài qlb ra, nhiều người tai to mặt lớn, báo lề Đảng đều biết nhưng họ chọn phương pháp im lặng).

Từ đây là sự bắt đầu của công lý quần chúng, công lý đó thể hiện qua số bạn đọc, hơn một triệu lượt xem trong tuần lể đầu chỉ trang QLB (còn những trang ăn theo, đăng lại như CXN cũng rất nhiều).
Số bạn đọc càng nhiều càng chứng tỏ cho ĐCS là quần chúng rất quan tâm, quần chúng âm thầm đòi hỏi công lý từ một sự bưng bít của Đảng và Nhà Nước (công lý quần chúng càng thể hiện nhiều gấp ngàn lần nếu độc giả chỉ comment nhẹ, cám ơn công lao của quan làm báo đã thông tin (điều này Công An không bỏ tù được đâu), điều này sẽ gửi một thông điệp không nhầm lẫn cho ĐCS biết là công chúng đang đòi hỏi công lý hằng triệu người).
Công lý của kẻ mạnh đâu ??? Chính là những lúc Bầu Kiên thách thức Bộ Trưởng Công An và dư luận là tao có 3 Dũng bảo kê, 3 Dũng phải bảo kê tao vì tao nắm con gái nó (bây giờ ai biết Bầu Kiên khai gì trong tù về con gái Thanh Phượng đây ???).

Trong cuộc chiến này, rõ ràng Công Lý của kẻ mạnh thua sút dép so với Công Lý quần chúng.

Tôi là người rất tích cực trong việc tận dụng công lý quần chúng qua blog này để đánh sập Đảng Cộng Sản. Tôi muốn, rất muốn mỗi người cổ động để người dân đọc trang này và trang DLB, càng nhiều người tham gia đọc và comment là càng gửi thông điệp mạnh mẻ cho ĐCS biết rằng đại đa số dân VN không muốn ĐCS ngự trị trên đất nước này nữa.
HỒ SƠ BẮC Á & SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUAN MAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK
Chúng ta đang trên đường chiến thắng trong việc giải thể ĐCS mà không tốn một giọt máu của dân tộc Việt Nam, đây là điều tôi mong mỏi cả cuộc đời tôi (không mất một giọt máu của dân tộc VN nhưng vẫn giải thể CS).

Ngay cả lúc ảm đạm nhất về kinh tế mà hằng triệu lượt truy cập trên khắp các web sites về Bầu Kiên bị bắt vẫn được truy cập từ lúc 0 giờ VN ngày 20.08 đến nguyên cả 48 giờ sau đó, nhiều server đã bị sập không phải vì bị CA đánh nhưng vì quá tải. Dưới đây là truy cập của trang này ngày 22.08.12 để bạn đọc thấy chủ đề qua tâm và bao nhiêu người đọc…
Melbourne
23.08.2012
Châu Xuân Nguyễn

27 comments:

Anonymous said...

Cảm ơn QLB!

Anonymous said...

Cảm ơn QLB!!!!!!!!!!!!

Anonymous said...

Vâng, cảm ơn quan làm báo đã đưa tin.
Trân trọng

Anonymous said...

ĐCS hay ko ĐCS không quan trọng bằng cải cách luật pháp, hệ thống hành chính cùng chính những con người quản lý điều hành và thực thi.

Lý lương Dân said...

Để tiến hành vụ án này được thuận lợi thì theo Tôi người tiếp theo cần được câu lưu hoặc giám sát chặt chẽ phải là nguyễn văn hưởng. cầm chân được anh hưởng thì các anh khác sẽ giúm vó lại ngay.

Anonymous said...

https://encrypted-tbn0.google.com/images?q=tbn:ANd9GcRA1d8aR4aak2zBk23P75IO3tkR_XcWVv0s_3P_r8vuxhDv1iA7qA

Bình dân học vụ said...

Tình hình trở nên nghiêm trọng quá phức tạp thời gian gần đây dân đen tui cảm thấy điều băn khăn khi mà đất nước đang ngàn cân treo sợi tóc thù trong giặc ngoài Tàu Cộng thì đang có âm mưu chiếm đoạt biển đảo có người nói chính phủ VN bán nước cho TQ mà giờ thì.... dân đen tui đang ở ngã ba đường mà nhà cầm quyền VN cho thấy rõ ràng là đang chia rẽ 2 phe, 1 bên là phá hoại 1 bên cái gọi là chỉnh đốn? chỉnh đốn lại cái mà đã và đang làm cho dân đen tui nghèo, dân đen tui dốt quá chưa rõ thưc hư thế nào, nhờ Quanlambao các anh phân tích kỹ càng để dân đen tui còn cổ vũ bên chính nghĩa của mình không khéo lại nhầm thì toi luôn cả đời con đời cháu
dân đen tui xin cảm ơn trước

Anonymous said...

Rất đồng ý. Cám ơn QLB về những bài viết chất lượng

Anonymous said...

sao QLB vua muon dang CS sap do, nhung lai ung ho Chu Tich nuoc va Tong bi thu trong cuoc chien chong tham nhung ???

Anonymous said...

CXN ơi là CXN, ở Úc thì lo chuyện của Úc đi, xía vô chuyện ở VN làm gì, không ai mướn

Anonymous said...

Việc quét sạch bọn mafia đang thao túng chính trường và lũng đoạn kinh tế VN là một việc làm hết sức cần thiết .Nhưng lúc nầy quân đội phải cảnh giác cao độ với bọn giặc phương bắc ,bọn tàu rất giỏi lợi dụng cơ hội nhà hàng xóm lục đục để ăn cướp .Hy vọng con đường VN sẽ đi là con đường dân chủ theo những giá trị sáng sủa văn minh của phương tây và hãy tránh xa bọn tàu gian trá nham hiểm .

Anonymous said...

Tam trang cua ban cung la tam trang cua toi, dang sap DCS ma khong ton mot giot mau nao cua dan toc. Noi hay lam.

Anonymous said...

thôi châu xuân nguyễn dẹp khoe khoang khoác lác đi . dân việt nam chỉ cần dẹp tham nhũng thôi . mày là thằng chip hôi hãy nói tiếng nói chống tham nhũng còn nghe được. mày nổ nghe không đuợc nữa rồi . có ngon mày gặp tao chơi tay không 3 hiệp sòng phẳng nào . đồ chíp hôi ./.

Anonymous said...

Chuyện nhà nước CS hay không cộng hãy tính sau ,trước mắt là làm sạch sâu ,an dân không thì rối loạn cả lên rất tốn công sức .Sau khi sạch sẽ có muốn theo cộng sản cũng không thể ?? Kinh tế kiệt quệ ,dân hoang mang ,cán bộ chao đảo thì chỉ còn nước THEO MỸ mà thôi ! Hay theo nga ,phiêu lắm nga quá yếu .Hay theo tàu ,chắc là không rồi .Tàu chỉ CÓ VN khi đánh chiếm ,và tàu không đủ khả năng support cho 1 quốc gia yếu .

Anonymous said...

Cám ơn quan làm báo. Hình như QLB có người nhà trong BCA hoặc TC2 hay sao ây?

Unknown said...

Tôi rất ghét cái sự ganh ghét, hễ thấy người ta nổi tiếng là dèm pha dè bửu nói xấu.Một số blogger có chút tiếng tăm viết trên các trang blog của mình về trang qlb tôi thấy thực nực cười.Những trang này trước đây lúc đầu tôi rất thích nhưng bây giờ đánh giá họ chẳng ra gì vì cái sự đố kỵ của họ.Công tâm mà nói bắt bầu kiên công đầu hoàn toàn do QLB. Có 2 sự việc gần đây lúc đầu làm tôi không thích , nhưng sau phải khuất phục.
1)Trước đây nhìn cái mặt bị thịt của ông Cù Huy Hà Vũ tổi chẳng ưa chút nào sau đó với những lý lẽ sắc bén, tinh thần bất khất của ông làm tôi phải kính nể
2)QLB cũng vậy trước đây mới đọc tôi thấy hình thức thì lộn xộn chắp vá, văn chương lủng củng đầy lỗi chính tả nhưng càng ngày đọc tôi lại thấy cảm phục nội dung QLB đã làm lu mờ tất cả những thiếu sót về hình thức
Cùng là blogger đấu tranh cho đại cuộc xin hãy đừng ganh ghét đố kỵ khi thấy người ta nổi tiếng hơn mình

Anonymous said...

Cảm ơn QLB, đọc bài ở đây được sáng mắt ra nhiều điều. Hiện tại cơ quan em có gần 800 người nhưng phải hơn một nửa số họ vào đây đọc bài hàng ngày.

hattory said...

Đúng vậy.D9CS hay ko không quan trong,quan trong là phải tạo ra lưới pháp luật chặt chẽ để răn đe kẻ nào cố ý làm trái.

phucqlb said...

Hàng loạt doanh nghiệp bị đóng cửa và tạm ngưng hoạt động...thoạt đầu tôi chẳng hiểu sao??? nhưng may mà có QLB làm sáng tỏ. Cám ơn QLB nhiều!

Thằng Lùn said...

D này nhà bác đông vui quá, nhiều người vào chúc mừng nhỉ.

Anonymous said...

Người ta vẫn nói rằng ở Việt nam Công Lý chỉ là tên của một diễn viên hài. Nhưng nay QLB đã làm cho hàng triệu người VN hy vọng rằng trên mảnh đất này vẫn còn có thể có CÔNG LÝ. QLB đã làm được những điều mà không trang mạng nào, kể cả lề Phải,làm được !
Cám ơn QLB.

Anonymous said...

đi làm về là tớ vội vàng vào net để xem QLB , coi xem cs đã xập chưa , giống như hồi năm 1964 ( 10 tuổi ) cứ ôm đài nghe tin tổng thống ngô đình diệm bị đảo chánh dù chẳng biết gì , bây giờ mà nghe cs sập thì tớ mừng lắm

Đồng bào ơi said...

Ngày ngày ngóng chờ tin tốt lành. Mong đồng bào và quê hương mau đến ngày tươi sáng!

misslotus12 said...

Nếu điều tra ra, có thể sẽ phát hiện đường dây rửa tiền, quan tham...?
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1042665/index

Anonymous said...

thanks QLB

Danchu said...

ca nhân dân việt nam trong nước và kiều bào ở nước ngoài đều sát sao với tin tức trong nước hiện nay. Cảm ơn
quanlambao đã dũng cảm đưa tin về sự thực cho chúng tôi được biết.

Anonymous said...

Nếu quân đội vẫn bất động thì chẳng ai làm được gì các tập đoàn mafia ở VN. Khổ nỗi là trong quân đội cs đâu có ai tin ai nên coi như... "thua", chỉ hy vọng là tập đoàn anh ba ăn thì ăn nhưng nhín ra cho dân nghèo thên chút nữa.