Blogger Widgets

Saturday, August 25, 2012

BAN TUYÊN GIÁO LẠI BỊT MIÊNG CÁC BÁO

Đinh Thế Huynh
Quanlambao - Chiều thứ 5 ngày 23/8/2012 Ban tuyên giáo chủ trì của họp với tất cả các báo giói trong nước và đưa ra lời đe dọa đanh thép "Cấm không được phép đăng tin về Ngân hàng, về bầu Kiên và những tin liên quan... Bất cứ báo nào vi phạm sẽ xử phạt nặng". Chính vì vậy đã có nhiều báo có nhữn phóng sự điều tra, những thông tin về bè lũ Trầm Bê, Hồ Hùng Anh bị quản thúc, Trăng Đăng Quang bị bắt nhưng không báo nào dám đăng. Có trang mạng thì nói rằng 'Nguyễn Đăng Quang đang đi nghỉ'. Vậy làm ơn cho bà con sốđiện thoại để liên lạc xem anh ta đang đi nghỉ tại đâu hay anh ta đã nhận được lệnh 'đi nghỉ tạm 04 tháng tại 'khách sạn Hilton' Hà Nôi' như phi công Mỹ trước đây vẫn gọi nơi họ bị giam giữ?

Con số nói lên sự thật lừa đảo của TH True MilkHành xử lưu manh của bà Thái Hương Tổng TK bị khủng bố vì phát biểu sự thật về TH MilkCác bố già trốn thuế Tung hỏa mùBác Hồ chịu Oan khuất Trò lừa đảo của Sữa True Milk Tiền đâu xây nhà thờ TổBắc Á & Sữa TH True lừa đảo  

  Cái ông ban tuyên giáo Trung Ương nói răng: "Không để ảnh hưởng đến người dân...". Thực ra chỉ là cái cớ mà Quan làm báo đã vạch trần, Ban Tuyên giáo có Vũ Đình Thường đã được Kiên trả công làm tay sai cho anh y tá từ lâu và đã được chỉ đạo bưng bít báo giới của anh y tá ngay từ khi bố già Kiên mới bị bắt , còn Đinh Thế Huynh thì bà con với Đinh La Thăng 'thiểu não trí tuệ nhưng lắm tiền', Đinh La Thăng đã phải bỏ hàng núi tiền để mua cái chức Trưởng ban tuyên giao - UV BCT cho Đinh Thế Huynh - Nếu vào BCT để chống lại CTN và TBT thì có thể Huynh không dám, nhưng trước sức ép của anh y tá gọi điện hàng ngày chỉ đạo buộc báo giới phải câm miệng thì việc ngăn cấm các báo để vừa trả công cho  Thăng, vừa dĩ hòa vi quý với anh y tá  thì Huynh đã làm.

HỒ SƠ BẮC Á & SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUAN MAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK
 
Quan làm báo thì bị Tô Lâm đang ngày đêm điên cuồng dùng cả an ninh mạng trong nước lẫn bè lũ tay sai chiêu hồi ngoài nước chặn đánh để bà con Việt Nam không truy cập được.
Họ run sợ những thông tin chúng tôi công bố là một phần mà họ muốn bưng bít, đánh lừa người dân, nhà đầu tư và cổ đông để cứu các công ty và ngân hàng của các Bố già là Eximbank, Techcombank, NH PHương Nam, NH Bắc Á, NH Kiên Long, NH Vietbank và Tập đoàn Masan.
Các bố già trốn thuế  Gia đình Trầm Bê - Gián điệp Tàu? Hoàn thành thâu tóm Samcombank Lý lịch Samcombank sau thâu tóm Thủ tướng & nhóm thâu tóm  Các bố già đang xoá dấu vết phạm tội   Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp là bộ mặt của các bố già Việt Nam  Con trai Trầm Bê tham gia mặt trận ăn cướp  Các bố già đã hoàn tất thâu tóm  
Vì vậy mà người dân lại bị bưng bít thông tin và chắc chắn sẽ không có một thông tin nào bất lợi cho anh y tá được báo giới đưa lên. Bà con cả nước lại tiếp tục đi mò trong đêm để cho bè lũ tham nhũng tiếp tục trấn lột mình.
Cu đen

35 comments:

Anonymous said...

That la kinh tom nhung bon cho chet 3 dung

Anonymous said...

Cảm ơn và chúc sức khỏe BBT QLB.QLB xứng đáng là tờ báo số 1 VN. Sau này người dân sẽ bầu cho BBT QLB làm bộ trưởng và thứ trưởng bộ 4T VÌ CÔNG LAO CHONG THAM NHŨNNG của các anh.

Anonymous said...

Cảm ơn và chúc sức khỏe BBT QLB.QLB xứng đáng là tờ báo số 1 VN. Sau này người dân sẽ bầu cho BBT QLB làm bộ trưởng và thứ trưởng bộ 4T VÌ CÔNG LAO CHONG THAM NHŨNNG của các anh.

Anonymous said...

Day la luc chung ta nen xuong duong bieu tinh chong bon tham nhung kia. De xem chung lam sao co the bung bit duoc

Anonymous said...

nhà toi có mấy người đaang gởi tiền trong ngân hàng nhờ đọc thông tin cũa QLB mà tôi rất an tâm không sợ bị mất tiền hehehe rất khâm phục tài lấy tin tưc cũa QLB bái phục bái phục tin rất chính xác!đọc tin cũa QLB quá hấp dẫn mỗi ngày tôi vào khoãng 10 lan để xem tin mới cám 7on những thông tin quý giá cũa QLB XIN CHÚC SỨC KHỎE BAN BIEN TẬP QLB

Quan đọc báo said...

QLB bị chặn rất đáng đời, chỉ khổ bọn có đuôi blogspot cũng bị "án oan" rõ khổ !!!

THL said...

"..Đinh Thế Huynh thì bà con với Đinh La Thăng 'thiểu não trí tuệ nhưng lắm tiền', Đinh La Thăng đã phải bỏ hàng núi tiền để mua cái chức Trưởng ban tuyên giao - UV BCT cho Đinh Thế Huynh.."

Thàng Đinh La Thang dựa dẫm Y-tá và Huynh nên tuyên bố rất bừa bãi láo lếu trên báo chi . Bi ND chửi như chửi chó nay ĐLT cúp đuôi lạn mất tam. Đợt này Y tá và đám Binh Hưởng...bi diệt thi ĐLT về quê chan vit

Hy Vọng Đã Vươn Lên said...

May mà có Quan Làm Báo.
Những báo lề phải chỉ là những cái lưỡi gỗ viết theo lệnh thì trông mong nỗi gì.
Tiến lên QLB.
Đừng làm người dân thất vọng.

Lão Ông said...

Như vậy vai trò của QLB càng trở nên quan trọng và cấp thiết hơn
Xin kiên quyết chiến đấu để đáp lại sự kỳ vọng của toàn dân

Anonymous said...

Co gang len QLB!

Anonymous said...

không có tội ác nào kinh tởm hơn tội bưng bít thông tin, cấm người khác nghe, nghĩ, nói lên suy nghĩ của mình !

Anonymous said...

Cũng đúng thôi, các bào lề phải đâu dám đăng sự thật, đăng kỹ càng , lại không khách quan, thiếu chính xác về vụ việc. Một số tờ "bị mua" hoặc phe cánh nào đó đưa tin tùm lum, gây nhiễu, bênh che nhóm lợi ích, chạy tội, tránh né cho thủ phạm. Báo chí ở ta cấm cả đi là phải, vì đụng đến vụ việc thì im hơi lặng tiếng hoặc bóp méo vì nhiều động cơ, bị lợi dụng phát tin gây nhiễu, yên cho người ta đánh án. Không cấm đưa thì cùng chẳng dám đưa tin đàng hoàng, giấu như "mèo giấu cứt". Thà không cho đăng hẳn như thế còn hơn, bớt hiễu sự. Báo mạng (blog, tự do, gọi là lề trái) thông tin trung thực, kịp tời, khách quan nên phát huy.

Vì Dân Tộc Việt Nam Trường Tồn said...

Cám ơn QLB về các thông tin nóng cũa hậu trường cs Việt Nam
Bức tranh Việt Nam tuy chưa đáng lạc quan vào lúc này, nhưng cũng nhen nhúm trong tôi và nhiều người yêu nước VN một niềm hy vọng về sự trường tồn cũa dân tộc Việt Nam trước họa mất nước vào tay China, và người dân Việt Nam ai cũng thấy nguyên nhân là sự hèn nhát cũa tập đoàn cs trước sự lấn lướt cũa China và nạn tham nhũng tràn lan, đục khoét khắp mọi lãnh vực, mọi nơi cũa bọn tà quyền cs hiện tại
Tôi và nhiều người VN khác luôn ủng hộ và khắc khoải chờ từng tin tức cũa QLB
Kính chúc quí vị luôn vững vàng và tiếp tục con đường này

Anonymous said...

Chúc đội ngũ BBT của QLB càng bị bọn tham quan Tô Lâm truy đuổi thì càng kiên cường, vạch mặt bọn tham quan vô lại này !

thanhdangautopart said...

nhắc đến Đinh la Thăng, mong Quan làm báo sau này có loạt bài về Thân Đức Nam, hay Thân Thời hay tên khác nữa là Thời đồ bành. Chính y là người đưa đường cho Nguyễn Xuân Phúc lên làm phó Thủ tướng, dùng đô la thúc đẩy Hà Tây xác nhập Hà Nội, cienco5 land của anh hắn làm Chủ tich HĐQT mua đất Hà Tây, bán giá Hà Nội 2

Anonymous said...

cam on QLB da cho chung toi biet thong ti, hiy vong TBT, CTN xe cho anh y ta di nghi tai khach san "Hinton"

Anonymous said...

Làm sao kiểm chứng những thông tin QLB đã đăng là dúng ( Ngoại trừ những tin quá roc ràng : Bắt bầu Kiên..

Anonymous said...

THằng Lâm và thằng Hưởng là hai thằng khốn nạn có chết chém trăm lần cũng đáng.

Anonymous said...

cam on quan lam bao dua nhung tin moi nhat de moi nguoi thay duoc nhung ke dang pha hoai dat nuoc ,doi lop quan chuc de nguoi dan VN phai chiu kho vi bi cuop dat....chuc QLB khoe manh .

Anonymous said...

cha nay tro thanh .cha tuyen uy thoi nguy roi.dinh muc vut di thoi

Unknown said...

Bon Quan tham

Unknown said...

Thuc su la ghe tom voi bon Quan tham

Unknown said...

Bon Quan tham

Unknown said...

Ca nhan toi chuc cho qlb co That nhieu Bai viet nhu the nay vao moi het bon Tham

Anonymous said...

Giờ phút này nhăn dân trong nước hảy ủng hộ TBT và CTN Trương Tấn Sang ...
Nếu có cơ hội hảy trừng trị hay tiêu diệt những tên SÚC VẬT a dua theo bè lủ Nguyễn Tấn Dũng trên bất cứ mọi hình thức

Anonymous said...

Am muu am sat CT nuoc la dung. Chung toi da co nhung lien he voi ba con gan cua CT/TTS, cho biet CT.Sang van ay nay vi chuyen nay.
Thuc te, am muu giet CT.Sang co 2 nguyen nhan chinh.
- Lo so cac duong giay tham nhung lon, lien quan de TT.NTD bi phanh phui.
-Tang cuong quyen han cua CT Nuoc trong de nghi sua doi ban Hien Phap

Anonymous said...

cám ơn QLB vì những thông tin quá ching xác.

Ngốc said...

QLB thường thì đổi dns là có thể vào được, tuy nhiên có lúc phải dùng proxy.

Anonymous said...

thang nay toi nang day mua mua chuc .vua cam bao chi bung biet thong tin.lam Dan hieu sai ve chu truong cua dang va nha nuoc.gay mat doan ket giua dang va nhan dan.
toi tay dinh day toi thuong ong noi vai cau de no luan toi la phan dong day. bien nanh khan truong con mang gia ma nhin ong cung sam chet roi ve di ve di can dam buoc di du doi kho dau phai la toi loi

Anonymous said...

Đảng CSVN về bản chất là tốt đẹp nhưng do tổ chức và hoạt động xuẩn ngốc vì những ban này ban nọ như : Ban tuyên giáo, Ban Kiểm Tra, Ban Kinh tế..... giờ sắp trở lại cái Ban Nội Chính, sắp tới cần mở thêm cái Ban An Táng......cho dân nhờ, nước hưởng đi....

misslotus12 said...

Mong đừng làm hư đại sự, đừng giống Viên Thiệu thời Tam Quốc là người hay mưu nhưng vô đoán, thường làm sai đại cục vào phút chót. Tuy có chí muốn nuốt cả thiên hạ, thích bàn mưu tính kế nhưng lại không giám quyết như:
Biết quân Tào Tháo ở trận Quang Trung đã hết lương có thể đánh bại Tào Tháo được nhưng Viên Thiệu lại do dự để lỡ mất dịp tốt...Tuy có chiến lược đúng đắn cũng không áp dụng được.
http://www.tintuchangngay.org/2012/08/huu-nguyen-sang-loc-thong-iep-cua-chu.html

Nhan Dan said...

Hy vọng người của chú 4 Sang nhắn dùm là việc chú làm là chính nghỉa thì cứ làm thẳng tay . Đừng hy vọng đối phương ăn năn hối lổi . Nếu lần này không xong thì chíinh chú 4 Sang là người có tội lớn với nhân dân . Tội nhu nhược yếu hèn làm đất nước lầm than , nhân dân đói khổ . Phải làm càng sớm càng tốt . Ngòai biên giặc đang hăm he xâm lấn . Không thể chậm trể nửa .

lyly said...

Khổ dân đen thui!

Nguyễn Dũng said...

Ngày từ nhũng số báo đầu tiên của Quanlambao ,tôi đẫ theo dõi sát sao mọi thông tin về kinh tế , chính trị, những vấn đề thâm cung bí sử đã và đang sẩy ra trong xã hội phong kiến Việt nam thời hiện đại, do những ông vua tập thể của tập đoàn cộng sản Việt nam thống trị quốc gia Việt nam ngày nay được dăng tải trên quí báo,tôi vô cùng vui mừng phấn khởi nhận thấy bởi đất nước Việt nam đã xuất hiện những con người đi tiên phong dám gạt bỏ mọi danh vọng , lợi ích cá nhân, bất chấp mọi hiểm nguy về sinh mạng của cá nhân và của cả gia đình mình , đem hiểu biết về những sự thật vô cùng man rợ và hãi hùng ... đã và đang sảy ra trong cái xã hội phong kiến Việt nam thời hiện đại,công khai vạch trần những sự thối nát đó trên báo mạng trước công luận, để cho mọi người dân Việt nam yêu nước thấy rõ được sự thật bản chất xấu xa bỉ ổi, ươn hèn của một chính phủ tàn bạo thối tha , mục ruỗng do đảng cộng sản Việt nam lãnh đạo. là một người yêu nước,tôi rất cám ơn ban biên tập QuanLàmBáo đã cho tất cả những người dân yêu nước nói chung và cho cá nhân tôi nói riêng ngày càng hiểu rõ thêm về tình hình đất nước qua những sự kiện nóng bỏng hiện thời, để cùng góp lên một tiếng nói đấu tranh thực hiện bằng được một xã hội công bằng,dân chủ và văn minh theo đúng giá trị đích thực,chứ không phải là một thứ khẩu hiệu sáo rỗng mà nhà nước của tập đoàn những ông vua cộng sản đã thường rao giảng.
Cuối cùng xin chúc toàn thể ban biên tập Quanlambao rồi dào sức khỏe và luôn luôn an toàn về mọi mặt, để cống hiến thật nhiều thông tin cho những người dân Việt nam yêu nước.

Anonymous said...

QLB là con bài chủ lực đánh anh y tá ! Có thể chủ nhân QLB đang nằm trong BCT.