Blogger Widgets

Monday, July 2, 2012

THÊM MỘT CON MÈO BỊ 'THỊT''!

Quanlambao - 100.000 tỷ đồng làm hồ sơ giả xoá nợ để rút tiền cho các doanh nghiệp sân sau Hoàng Anh Gia Lai,  bà Thái Hương, Phạm Nhật Vượng, Nguễn Đăng Quang, Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đức Kiên thì tại sao không thấy ai nói đến? Hay nhìn thấy Hổ chúa ngồi đó nên sợ???

  ... Tử hình nguyên cán bộ Agribank tham ô 45 tỉ đồng

Tại phiên sơ thẩm ngày 2-7, TAND TP Hà Nội đã tuyên tử hình Lê Quang Khải, nguyên cán bộ giao dịch Ngân hàng NN-PTNT (Agribank) Chi nhánh huyện Mỹ Đức - Hà Nội về tội tham ô tài sản và đánh bạc.


Sáu bị cáo đều nguyên là những cán bộ ngân hàng phải ra trước vành móng ngựa trong vụ án này gồm: Lê Quang Khải (sinh năm 1982), Nguyễn Thanh Hải (sinh năm 1980), Lê Văn Hiển (sinh năm 1968) bị truy tố về các tội “tham ô tài sản”, “đánh bạc”; 3 bị cáo: Nguyễn Văn Nghị (sinh năm 1963), Trần Văn Hải (sinh năm 1965), Hoàng Hữu Hợp (sinh năm 1978) cùng bị truy tố về tội “thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.

Lê Quang Khải nguyên giao dịch viên Phòng giao dịch Kênh Đào, Nguyễn Thanh Hải nguyên là giao dịch viên Phòng giao dịch Hương Sơn (thuộc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Mỹ Đức, Hà Nội).

Khải và Hải được phân công giao dịch với khách hàng gửi và rút tiền tiết kiệm. Lợi dụng chức năng nhiệm vụ được giao và sơ hở trong điều hành của lãnh đạo, Khải, Hải đã tất toán khống trên máy 177 sổ tiết kiệm, chiếm đoạt hơn 45,8 tỉ đồng để chơi cá độ bóng đá và mục đích cá nhân. Trong đó Khải chiếm đoạt hơn gần 35 tỉ đồng.

Phòng giao dịch Kênh Đào do Nghị làm giám đốc, Trần Văn Hải làm phó giám đốc kiêm hậu kiểm. Tại đây, Khải đã lợi dụng sơ hở của Nghị, Trần Văn Hải để tất toán khống trên máy 159 quyển sổ gửi tiền tiết kiệm, trong đó có 119 quyển sổ khách hàng gửi tại Phòng giao dịch Kênh Đào, 39 quyển sổ khách hàng gửi tại Phòng giao dịch Hương Sơn, 1 quyển sổ gửi tiền tiết kiệm khách hàng gửi tại Phòng giao dịch trung tâm chi nhánh Mỹ Đức và chiếm đoạt 34,5 tỉ đồng.

Viện kiểm sát xác định: Nghị là giám đốc Phòng giao dịch đã không làm hết trách nhiệm của mình, quản lý lỏng lẻo, để lộ mật khẩu, user giao dịch để Khải lợi dụng sử dụng phê duyệt khống 159 giao dịch tất toán số gửi tiền tiết kiệm và khớp lệnh chuyển tiền. Trần Văn Hải được giao nhiệm vụ trực tiếp hậu kiểm và khớp lệnh chuyển tiền hàng ngày.

Từ ngày 17/5/2010 đến ngày 9/5/2011, Trần Văn Hải đã hậu kiểm 159 giao dịch của Lê Quang Khải nhưng không phát hiện được việc tất toán khống của Khải và để Khải chiếm đoạt hơn 34,5 tỉ đồng của Chi nhánh Mỹ Đức tại Phòng giao dịch Kênh Đào.

Sau khi xem xét, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt: bị cáo Lê Quang Khải lĩnh án tử hình, bị cáo Nguyễn Thanh Hải và Lê Văn Hiển cùng bị phạt tù chung thân. Với hành vi “thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”, bị cáo Nghị bị tuyên phạt 4 năm tù, bị cáo Trần Văn Hải 3 năm 6 tháng tù, bị cáo Hợp 3 năm tù.

PV (tổng hợp)
 

4 comments:

Anonymous said...

Chuyện con mèo bị thịt cũng giống chuyện này

XỬ LÝ TÀI GHÊ!

Ẵm tiền đi chơi bạc
Bốn mươi bốn tỷ đồng*
Làm sao mà sánh được
Với ông Phạm Thanh Bình

Vậy mà khép tội chết
Tòa án có phân minh?
Mất 900 ngàn tỷ**
Bình chỉ tù chung thân

Nếu xử Bình tội chết
Liệu hắn có để yên
Vì số tiền tham nhũng
Bình đâu xơi một mình

Các ông chưa bị lộ!!!
Xử lý thật tài ghê
Cho mày vô nằm đó
Vài năm ân xá… nghe

GHI CHÚ * kế toán kho bạc Trần Minh long vừa bị tòa án TP HCM xử tử!
** Vụ Vinashin thất thoát 900 ngàn tỷ tương đương 4,5 tỷ USD

Anonymous said...

các ỏng này có phải đủng viên đủng công sản không nhỉ.nếu mà thế là đảng đã làm gương rồi ,so được hay không còn đợi xong hiến pháp ,dân xét

louielamson2000 said...

"CON MÈO BỊ THỊT!" MÈO ĐEN, MÈO ĐỎ, MÈO NHỎ MÈO TO? MÈO MẢ GÀ ĐỒNG!?

ĐÀN EM Y TÁ VÁ TÀU (VINSHIN@VINALINES)
ĐẺ BAO DỰ ÁN LÀM GIÀU DÂN THAN.

Các nhóm Mafia đỏ + đen, đàn em Ba Dũng được hưởng lợi, do tiền chùa của chính phủ bơm vào! [Rửa tiền hợp pháp]
Đàn em của Ba Dũng cùng các nhóm lợi ích, được tạo dựng và sinh sản ra trong thời gian Ba Dũng làm TĐ Ngân Hàng. Đã và đang phân chia xâu xé, thâu tóm quyền lực Hệ Thống Ngân Hàng, đang "CÀY NÁT NỀN KINH TẾ VIỆT NAM ”.
Gia đình cha con Ba Dũng hiện nay, là một gia đinh giàu nhất Á Châu !? Tiền quyền Ba Dũng có đủ, để trở thành Tổng Thống trong tương lai !?

KINH TẾ THỊ TRƯỜNG, ĐANG LEO LÊN ĐỈNH ĐÈO CỦA CHỦ NGHĨA XÃ HỘI!? MÀ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM VÀ BA DŨNG ĐANG ĐỊNH HƯỚNG, SẼ PHÁT TRIỂN RA SAO, ĐI VỀ ĐÂU? TRONG NHỮNG NĂM TỚI?
Một điều chắc chắn rằng, gần 10 năm qua. Ba Dũng và đám đàn em đệ tử, đã làm mất đi lòng tin của các nhà Đầu Tư ở cả trong lẫn ngoài nước rồi. Khi họ mất lòng tin thì đừng mong mà lấy lại. Đảng Cộng Sản Việt Nam ngày nay cũng vậy, họ đối nghịch với người dân, lòng dân đã mất hết niềm tin với ĐCSVN. Dân ví đảng như một " Đảng cướp lừa dân!!!
Về phía Công An, Quan chức Tham Nhũng! Tướng lãnh tham nhũng trong quân đội! Người dân lại càng bất mãn hơn, vì sau nhiều vụ đàn áp, cưỡng chế cướp ruộng đất, cướp vườn nhà của nhân dân.

Đó là một sự thật, mà bộ máy cầm quyền đầu não ở Hà Nội hiểu và biết rõ.
Nguyễn Tấn Dũng trở thành Tổng Thống ở Việt Nam nay mai? Đề tài này vẫn còn chờ thời gian để trả lời!!!

TƯ SANG, TRỌNG LÚ, HÙNG KHIỀU--
BA DŨNG Y TÁ CÒN NHIỀU ĐỘC CHIÊU!

This comment posted in Hai Phong Vietnam. July 04, 2012

Nguyễn Đình Phủ said...

XỬ TỬ THẰNG lÊ QUANG KHẢI ĐỂ ĐÁNH LẠC HƯỚNG DƯ LUẬN,NHẰM BAO CHE CHO LŨ MAFIA DƯỚI
TRƯỚNG BA DŨNG.NHỮNG CON CHÓ SĂN TIỀN CHO CHA CON BA DŨNG RỒI CŨNG CÓ NGÀY BỊ XẺ
THỊT VÌ KHÔNG CÒN SỬ DỤNG ĐƯỢC.