Blogger Widgets

Monday, July 2, 2012

Câu chuyện Ba Dũng đang tháo chạy có cái lý của nó hay không ????





Có lý chứ, rất có lý là đằng khác.
Ngoài những chuyện chúng ta biết rồi (tôi sẽ viết sau), những yếu tố sau đây (có thể nói là quan trọng theo thứ bậc từ trên xuống dưới):
1. Sự xuất hiện của Quan Làm Báo mà ngày hôm nay tôi biết là do bàn tay Nguyễn Phú Trọng (Trọng Lú TL) đặt ra vì bài này..
Còn chuyện tư Sang khè ba Dũng hổm rày là rõ như ban ngày, tức là 4S và TL cùng nhau chỉa 3 Dũng, có thể để hiệp thương với 3 Dũng sau này trên xương máu của DN và 90 triệu dân VN


2. Kinh tế ngày càng lộ ra bét nhè và tất cả mọi người, không ai che chở hay chối cải được, DN vẫn phá sản với mức độ tàn khốc (3 Dũng càng ở lâu từ đây tới cuối năm thì hình ảnh càng tệ), thất nghiệp là hơn 2 triệu và tăng nhanh. 

3. Ngày càng lộ ra trên mặt báo lề phải về nợ xấu NH (không còn là 106 ngàn tỉ như NVBinh từng bao che) mà là ít nhất công nhận 400 ngàn tỉ (điều này làm phương án mua nợ xấu với 100 ngàn tỉ phá sản từ trong trứng nước. Nợ xấu của DNNN từ 415 ngàn tỉ bây giờ chúng nó công nhận là hơn 1 triệu tỉ (Bùi Quang Vinh công nhận ngày 01.07.2012), tôi thì cho rằng nợ xấu NH là 740 ngàn tỉ ít nhất và nợ xấu DNNN là 2 triệu 400 ngàn tỉ ít nhất. TTCK sẽ bị ảnh hưởng nặng nề về những con số này.

3. Đàn em như Nguyễn văn Bình, NV Giàu bắt đầu trở mặt và hợp tác với dư luận, xì nhiều bằng chứng cáo buộc 3 Dũng và sự môi giới của vợ chồng con gái Thanh Phượng rất rõ ràng.

4. Những mắc xích của Mafia như tướng Hưởng, Quang, Lê Hùng Anh, Trầm Bê, bầu Kiên, Tiền còi v…v…. lần lượt được phanh phui mà sức của 3 Dũng và Hưởng không làm câm miệng quan làm báo nữa rồi.

5. Chỉ cần Ủy ban chỉ đạo chống tham nhũng hay cơ quan đảng hành trọng trong lần chỉnh đốn Đảng tháng 7 là 3 Dũng sẽ đi tù cùng con cái và mất tất cả

6. BCT, BBT, UVTW, CCB, QĐND v.v.. đều lo sợ về những cuộc biểu tình trong những tháng ngày sắp tới, người dân đang rất oán hận về kinh tế, lạm phát, mất việc của 3 Dũng, nên BCT phải hành động để cứu Đảng không sụp đổ bởi người dân.
——————-
Bên trên là những lý do, và sau đây là những triệu chứng

1. Con gái rút khỏi đại diện Pháp Luật Bản Việt để khi vắng mặt thì đừng ai thắc mắc.
2. Giao tất cả DNNN về cho Bộ chủ quản quản lý (chó chê c.. ??) Các doanh nghiệp nhà nước đang nợ hơn 1.000.000 tỷ đồng!
3. Giao cho Tướng Hưởng công việc thành lập Con Đường VN, con đường này bị cộng đồng mạng cày nát bấy (tôi cũng là một trong những thủ phạm, thật tình mà nói, tôi là thủ phạm nhiều chuyện trên đây lắm…). Con đường VN dùng để thương lượng hạ cánh an toàn rẻ hơn nhiều so với thương lượng với 4S và TL.
4. Cty mua nợ bây giờ đổ thừa là cần quá nhiều tiền nên tạm hoãn, thực chất là không có 100 ngàn tỉ để thực hiện và chống đối trong QH, trong BCT, trong dân quá mạnh mẽ vì dùng tiền thuế của dân mà cứu Mafia banking.
——————————-
Những chuyện mà 90 triệu người dân phải làm:
1. Hãy đề cao cảnh giác 4S và TL thỏa hiệp với 3 D về hạ cánh an toàn cùng vài tỉ usd trao tay, 3 Dũng phải trả giá cho những gì tổn thương đến cuộc sống của 90 triệu dân và nợ nần 215 tỉ (4 triệu 300 ngàn tỉ, 120% GDP) mà đời con cháu chắt, chút chít phải trả
2. Hãy sẵn sàng xuống đường biểu tình giải thể ĐCS vì một CP Hậu CS tài năng , trong sạch (minh bạch, trung thực) đã sẵn sàng để đem lại cuộc sống cho người dân (cho dầu tôi không tham gia).
3. Cuộc suy thoái này là 7 năm, Alan Phan dám nói thế vì ông ấy ở ngoại quốc như tôi, còn những kinh tế gia VN đầu biết 7 năm nhưng không dám nói. Không khó mà phán đoán bao nhiêu năm, cứ nhìn chuyện sát nhập nhà băng để giải quyết nợ xấu mà từ hơn 1 năm nay, chỉ sát nhập 4 trong số cả trăm tổ chức tín dụng, còn giải quyết nợ của DNNN càng lâu hơn nữa. BĐS không thấy lối thoát dù đã giảm lãi suất 5 lần, từ 14% còn 9%.
4. Hãy theo dõi sát trang CXN này để biết sự thật hiện tình kinh tế, tất cả những gì dự báo từ trước đều diễn ra như thế, lòng tin phải đặt đúng chổ thì mới có cơ sở để hành động.
Melbourne
02.07.2012
Châu Xuân Nguyễn

28 comments:

TKT said...

Bọn chóp bu trong đảng Việt-cộng đang tranh ăn và tìm cách loại-trừ địch-thủ của nhau không gớm tay! Dù cho guồng máy cộng-sản này có đổ và guồng máy khác lên ngôi cũng cộng-sản thì toàn dân Việt-Nam phải lật đổ nó luôn. Chế-độ cộng-sản đã cai-trị Việt-Nam hơn 66 năm qua trên miền Bắc vỹ-tuyến 17 và trên 37 năm dưới vỹ-tuyến này. Bao nhiêu năm đó, đảng cộng-sản đã đem lợi-ích gì cho đất nước và dân-tộc? Bọn cầm quyền Hà-Nội vẫn cúc-cung bọn cầm quyền Bắc-Kinh một cách khiếp-nhược và hèn hạ. Luật Biển vừa được Quốc-Hội Việt-Nam thông-qua ngày 21-6-2012 chưa có hiệu-lực. Ngày hiệu-lực của Luật Biển Việt-Nam sẽ là ngày 1-1-2013. Trong thời-gian chờ hiệu-lực thì Trung-Quốc thản-nhiên xâm-chiếm biển đảo của Việt-Nam trước sự trơ mắt ếch của BCT và đảng CSVN. Nhục ơi là nhục!

Anonymous said...

Nhìn cái mặt heo của thằng này là muốn ói rồi ...còn đâu mà nhận với xét.

Anonymous said...

ĐÁNH GIÁ CHÍNH TRƯỜNG CŨNG CÓ LÝ , NHƯNG 3D ĐANG NẮM CA, QD NẾU TRỌNG LÚ VÀ 4S KHÔNG TRIỂN KHAI NGAY VIỆC CHỐNG THAM NHŨNG HIỆU QUẢ, CHẶT BẮT HẾT NGAY TAY CHÂN CỦA 3D, THÌ ĐẠI HỘI ĐẢNG GIỮA NHIỆM KỲ TL VÀ 4S RẤT NGUY HIỂM , CẤP BÁO CẤP BÁO !!!

louielamson2000 said...

Nguyễn Tấn Dũng sẽ làm Tổng Thống?

Phân hóa, phân chia, xâu xé dành quyền thâu tóm hệ thống Ngân Hàng ở Việt Nam, của cha con Ba Dũng và đàn em trong một thập niên qua. Đã và đang " CÀY NÁT NỀN KINH TẾ VIỆT NAM. Các nhóm lợi ích + Mafia Đỏ & Đen được tạo dựng, và sinh sản ra trong thời gian Ba Dũng làm TĐ Ngân Hàng. Y Tá Ba Dũng dùng mũi kim chích rất chuyên nghiệp. Công An ngả về phe Ba Dũng? Quân Đội chính quy sẽ nhìn nhận ra sao?
Gia đình cha con Ba Dũng là một gia đình giàu nhất Á Châu? Cách đây 5 năm có tin đồn VN sẽ đổi tiền?
Kinh tế Việt Nam khấm khá gì hơn trong những năm tới? Ba Dũng và đám đàn em đệ tử, đã làm mất đi lòng tin của các nhà đầu tư trong ngoài nước rồi. Khi họ mất lòng tin thì đừng mong mà lấy lại. Đảng Cộng Sản Việt Nam ngày nay cũng vậy. Đó là một sự thật mà bộ máy cầm quyền đầu não ở Hà Nội, hiểu và biết rất rõ. Tư Sang-Trọng lú sẽ dùng kim, dao kéo để giải phẩu ra sao cho con bệnh tham nhũng trong những thời gian tới?
Y Tá Ba Dũng và đám bộ hạ đan em bắt mạch rồi... "Tắt đèn".
" Tư Sang Trọng lú còn nhiều độc chiêu! Hùng Khiều Y Tá thả diều lên cao...

ĐỨC DŨNG said...

VIỆT NAM SỐNG MÃI !



Cánh đồng rộng mênh mông bát ngát ,
Bụi tre già dào dạt gió đưa ,
Đó là Tổ quốc ta thờ
Là nơi êm ái nương nhờ bấy lâu

Phải giữ lấy mặc dầu đạn lửa,
Hình bản đồ muôn thưở còn nguyên
Sóng to dẫu đập vỗ thuyền,
Cứng chèo vững lái thề nguyền lòng trung

Câu "Tổ quốc" ta cùng ghi nhớ
Nghĩa đồng bào chớ bỏ xa nhau
Bãi hoang luôn phạt cỏ lau
Kẻo rồi gốc rễ ăn sâu khó làm.

Dẫu có kẻ ươn hèn nhút nhát,
Nhưng con Hồng, cháu Lạc xưa nay
Cùng nhau rèn dũa đêm ngày,
Gươm cùn rồi cũng có ngày nên thiêng.

Sông ,nước thẳm phải gìn ,giữ lấy ,
Núi mây cao phải đậy bằng thân ,
Xá chi gió bụi, cát lầm ,
Giặc chưa đánh đuổi còn căm giận nhiều

Giải đất VIỆT muôn chiều GẤM VÓC ,
Đã vạn đời săn sóc ấp iu,
Thề xin gửi cả lòng yêu ,
Kính dâng đất Mẹ trọn điều DÂN CON.

GIANG SƠN đẹp NÚI, NON hùng vĩ ,
Nơi QUÊ HƯƠNG bao vị ANH HÙNG ,
Đã từng giải phóng non, sông ,
-HỠI người nước VIỆT hãy cùng noi theo.



Hà nội những ngày nóng bỏng

1/7/2012

Tìm hình của nước said...

Cách để lạc hướng dư luận cũng như đổ thừa mọi việc đó là khả năng không loại trừ "một cuộc chiến bảo vệ lãnh thổ", khi đó mọi khúc mắc nội bộ thành "nhỏ tí tẹo" !
CSVN hãy mời CSTQ diễn kịch cho Dân Việt Nam xem!

Anonymous said...

Xuân Thành, Xuân Trường của Ninh Bình cũng là sân sau của 3D để lấy rất nhiều tiền của nhà nước. Quan làm báo có nhiều số liệu về vụ này không thì công bố cho nhan dân được biết?

Anonymous said...

Làm sao để biết được một Chính phủ Hậu cộng sản tài năng, trong sạch (minh bạch, trung thực). Liệu cái hậu CS có như vậy không hay lại còn tồi tệ hơn, đưa dân VN vào những ngày đen tối.

Anonymous said...

Tệ quá rôì, chỉ có tôts hơn thôi. Nhưng làm sao toàn dân phải chung tay như Nhât hoăc Hàn quốc sau chiến tranh thì mới hy vọng thoát khỏi tình trạng nợ nần chồng chất, Giáo dục, Y tế, suy đồi hiện nay

Elon Hùng said...

Chúng ta chuyển đổi sang một thể chế tiến bộ, khoa học, đặt quyền con người, dân chủ lên hàng đầu thì dứt khoát sẽ có một chính phủ tốt hơn. Còn duy trì độc đảng như hiện nay thì thực tế đã cho thấy ngày càng lụn bại, càng tàn phá đất nước.

Anonymous said...

Quanlambao không nên đăng bài của Châu, mất uy tín đấy

Anonymous said...

Thằng Dũng và gia đình nó sẽ bị đưa ra tòa án xét xử. Dũng sẽ bị tuyên án tử hình, còn mấy đứa dưới chung thân toàn bộ. Dũng chỉ mới nắm được công an, chưa nắm được quân đội. Các chỉ huy quân khu đang chờ đợi một lệnh từ Trọng, Sang là sẽ hành động. Một kế hoạch chặt chẽ đang được triển khai, trong đó không một thành viên nào của gia đình Dũng có thể vượt qua được cửa khẩu hải quan hoặc biên giới nào.

Anonymous said...

bài thơ quá hay nặng tình nghĩa ,nhưng với bọn tham vô dấy đừng nói kiểu này mà nhỏ nước bọt vào mặt nó và đuổi cổ nó đi khỏi nó làm nhơ nhuốc dân VIỆT

HosseiniM said...

Hữu Ước chắc cũng là một đệ ruột của 3D. Khi vợ lão ta chết mà tận:

Thủ tướng Chính phủ 3D, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, Trưởng ban tổ chức Trung ương Tô Huy Rứa, Bộ trưởng Bộ Công An Trần Đại Quang đến viếng. Trong khi đúng theo nghi thức, lão ta có lăn ra chết thì cùng lắm cũng chỉ có nhân vật số 4 đến viếng với tư cách sếp ở cơ quan. Thật là...

Anonymous said...

Bài viết rất hấp dẫn ! Cám ơn tác giả.

Dân Đen Trong Bước Đường Cùng said...

Chế độ mới làm sao khắm bằng chế độ Việt gian hiện tại

louielamson2000 said...

"CON MÈO BỊ THỊT!" MÈO ĐEN, MÈO ĐỎ, MÈO NHỎ MÈO TO? MÈO MẢ GÀ ĐỒNG!?

ĐÀN EM Y TÁ VÁ TÀU (VINSHIN@VINALINES)
ĐẺ BAO DỰ ÁN LÀM GIÀU DÂN THAN.

Các nhóm Mafia đỏ + đen, đàn em Ba Dũng được hưởng lợi, do tiền chùa của chính phủ bơm vào! [Rửa tiền hợp pháp]
Đàn em của Ba Dũng cùng các nhóm lợi ích, được tạo dựng và sinh sản ra trong thời gian Ba Dũng làm TĐ Ngân Hàng. Đã và đang phân chia xâu xé, thâu tóm quyền lực Hệ Thống Ngân Hàng, đang "CÀY NÁT NỀN KINH TẾ VIỆT NAM ”.
Gia đình cha con Ba Dũng hiện nay, là một gia đinh giàu nhất Á Châu !? Tiền quyền Ba Dũng có đủ, để trở thành Tổng Thống trong tương lai !?

KINH TẾ THỊ TRƯỜNG, ĐANG LEO LÊN ĐỈNH ĐÈO CỦA CHỦ NGHĨA XÃ HỘI!? MÀ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM VÀ BA DŨNG ĐANG ĐỊNH HƯỚNG, SẼ PHÁT TRIỂN RA SAO, ĐI VỀ ĐÂU? TRONG NHỮNG NĂM TỚI?
Một điều chắc chắn rằng, gần 10 năm qua. Ba Dũng và đám đàn em đệ tử, đã làm mất đi lòng tin của các nhà Đầu Tư ở cả trong lẫn ngoài nước rồi. Khi họ mất lòng tin thì đừng mong mà lấy lại. Đảng Cộng Sản Việt Nam ngày nay cũng vậy, họ đối nghịch với người dân, lòng dân đã mất hết niềm tin với ĐCSVN. Dân ví đảng như một " Đảng cướp lừa dân!!!
Về phía Công An, Quan chức Tham Nhũng! Tướng lãnh tham nhũng trong quân đội! Người dân lại càng bất mãn hơn, vì sau nhiều vụ đàn áp, cưỡng chế cướp ruộng đất, cướp vườn nhà của nhân dân.

Đó là một sự thật, mà bộ máy cầm quyền đầu não ở Hà Nội hiểu và biết rõ.
Nguyễn Tấn Dũng trở thành Tổng Thống ở Việt Nam nay mai? Đề tài này vẫn còn chờ thời gian để trả lời!!!

TƯ SANG, TRỌNG LÚ, HÙNG KHIỀU--
BA DŨNG Y TÁ CÒN NHIỀU ĐỘC CHIÊU!

This comment posted in Hai Phong Vietnam. July 04, 2012

Dân Đen said...

Ai mất uy tín?

Anonymous said...

Tại sao nói ĐCS cung phụng bọn Tàu ? nếu cung phụng bọn Tàu đã k có chiến tranh biên giới 1979. XH CS là xã hội tất yếu đi lên theo sự tiến bộ của loài người. Bản chất là xã hội tốt đẹp nhưng đất nước ta chưa đủ đkiện đi lên XHCN vì còn quá nghèo, mà nghèo thì thường nảy sinh ra long tham. Sao mọi người dám chắc nếu chế độ CS sụp đổ, chế độ khác lên nắm quyền thì sẽ dân chủ hơn ? Hay là sẽ tiếp tục xâu xé, đục khoét tiếp ? giàu như Mỹ, Nhật....tham nhũng còn đầy rẫy nói gì VN còn nghèo. Bản thân tôi thấy báo Quan làm báo có những bài viết rất công tâm, tuy nhiên phần bình luận của độc giả lại có quá nhiều những bình luận mang tính chia rẽ dân tộc. Lúc này cần đoàn kết để chống Trung Quốc xâm phạm chủ quyền ngoài biển kia kìa.

beo said...

Chế độ CS sụp đổ, chế độ khác lên nắm quyền thì chắc chắn sẽ dân chủ hơn, dân chủ 100%. Vì đó là chế độ dân chủ, người dân có quyền tự do chọn lựa người tài đức đại diện cho mình

benh hoan said...

Trả lời thằng "Nặc danh18:33 Ngày 06 tháng 7 năm 2012" bị tâm thần này làm gì bạn "beo", thật là phí thời gian

Nguyễn Đình Phủ said...

Cuộc chiến giành ăn của bè lũ Việt cộng chớp bu sắp đến hồi kết thúc.Chắc chắn
Tư Sang và Trọng lú không dại dột thỏa hiệp với thằng con rơi cực kỳ nham hiểm.
Nếu Ba Dũng thất bại thì tiền xương máu của nhân dân sẽ thu hồi có thể được 50%.
Nếu Sang và Trọng thua trận thì dân VN sẽ trở về thời kỳ đồ đá.
Như vậy,nhân dân và quân đội nên ủng hộ Sang và Trọng.Hy vọng hai lão già này
biết sửa sai và xóa sổ cái đảng độc tài và ngu xuẩn,chỉ làm lợi cho bọn giặc Tàu!

Anonymous said...

Nếu có ngày thằng 3 D này được làm tổng thống thì đã quá rỏ ràng không còn con cá tra nào trong 13 con bầy cá tra csvn(bct csvn) này giành ăn được với con cá tra 3 D nữa và người dân VN tiếp tục bị cướp bóc thì hãy để cho tao. tao và 1 trái bom cùng chết với giòng họ nhà của nó để dân VN tao hết khổ. tao nhắc cho 13 con cá tra rằng bây giờ ngay bây giờ không để cho giòng họ gia đình của nó thằng 3D có cớ ra nước ngoài coi chừng nó vọt .

Anonymous said...

Chính Xác là gia đình 3D đang chuyển mình,tìm đường lẫn thoát,theo nội bộ đảng,một nguồn tin thân cận với 3D cho biết_ con rễ 3D đã tìm cách hợp thức hoá một số tài sản và đã chuyển qua USA và Thuỵ Sỹ- Tình hình chính trị không êm thắm thì 3D có cơ ngơi tại USA rồi,nhưng sẽ không thoát với những món nợ máu mà 3 D gây nên thời cầm quyền, trong đó có TrLu

Anonymous said...

Thử nghĩ xem phe 3D và 4S choảng nhau ,cho dù phe nào thắng thì đất nước VN có khá được hơn không ? Hãy nhìn toàn thế giới xem có đất nước nào theo chế độ CS mà đem lại Hạnh phúc cho nhân dân ???!!!DẸP TAN CS MỚI CÓ TƯƠNG LAI CHO DÂN TỘC ......

Anonymous said...

Troi oi sao dan VN minh kho the nay! Het CHIEN TRANH roi lai NOI CHIEN. Chi beo thang Tau thoi. Bon lanh dao CS ngu ngoc kia hay tinh ngo.

Anonymous said...

Chú em Châu Xuân Nguyễn,

Bệnh hoang tưởng của chú ngày càng nặng, chú cần chữa gấp nếu bệnh tình tiến triển theo đà này chắc chú sẽ khùng thiệt đó.

Chuyện chính trị một quốc gia như VN không phải là nôi chú có thể xen vào nói linh tinh.

Anh chúc chú chóng khoẻ.

Anonymous said...

Bup luon cong ty san sau cua 3D, quang cao dat viet o sg do.