Blogger Widgets

Thursday, July 26, 2012

VIKILEAK 3 - ĐIỀU ĐÃ AI BIẾT?

Trần Huỳnh Duy Thức và ước mơ dân chủ cho Việt Nam
Cái tên Lê Thăng Long và 'Con đường Việt Nam' những tuần vừa qua tốn khá nhiều thời gian của dân cư trên mạng và những người quan tâm đến nền dân chủ cho Việt Nam. Thật sự nếu có một người dám phất ngọn cờ để chúng ta quy tụ về thì đó là hồng phúc của đất nước! Nhân dân Việt Nam ta đã chịu nhiều nỗi thống khổ, sự bất công và bạo tàn của chế độ độc Đảng tham nhũng đang ngày càng thối nát, mục ruỗng, bóp nghẹt không chỉ quyền tự do, dân chủ mà ngay đến quyền cơ bản của mỗi con người cũng bị chà đạp. Mỗi tế bào sống của xã hội  chỉ  được phép như những con ngựa đeo Blinder và đi theo con đường người đánh ngựa vạch ra, không có bất cứ một ngoại lệ nào khác, bất cứ sự phản kháng của con ngựa 'chứng' (Ông bà ta có câu: "Ngựa hay thường là ngựa chứng"!) thì  ngay lập tức đều bị đè bẹp, bẻ gãy từ trong trứng nước....
Chính vì vậy, nỗi niềm khao khát để được sống làm một con người bình thường, được nói, được ca ngợi những điều mà hiển nhiên cả thế giới đều nhận thức được, được tự do sáng tạo và được giải thoát khỏi nỗi khiếp sợ luôn canh cánh đeo đuổi không biết khi nào mình sẽ bị bắt, bị kết án, bị tước đoạt hết tài sản vì một cái cớ dạng như những cái bao cao su của Luật sư Cù Huy Hà Vũ rồi ập đến phong toả, khám xét máy tính, nhà ở, nơi làm việc, thậm chí có thể những tài liệu để kết án mình cũng có thể dược ai đó tự đưa vào máy tính cá nhân của mình.... 
Luật sư Trần Đình Triển - Người đã có tiếng nói mạnh mẽ bảo vệ Cù Huy Hà Vũ hiện nay cũng đang là đối tượng mà công an đang nhắm vào và tím cớ để bắt. Chuyên án về Luật sư Trần Đình Triển đã được phê chuẩn, thòng lọng đang khép lại... Chính Luật sư Triển cũng linh cảm thấy điều đó, do vậy mà bản thân ông gần đây cũng phải tự điều chỉnh để không rơi vào cái bẫy như Cù Huy Hà Vũ. Tiến sĩ kinh tế Nguyễn Quang A cũng đã trải qua nhiều cạm bẫy và đòn giáng xuống đầu chỉ vì những đóng góp tâm huyết về kinh tế và vạch trần sự thối nát của các Tập đoàn nhà nước.... Tất cả những việc Tiến sĩ Nguyễn Quang A hay Luật sư Trần Đình Triển đều chưa phải những vấn đề 'cấm kỵ' ở Việt Nam như 'Con đường Viêt Nam' của Lê Thăng Long, vậy mà một người vừa ra khỏi tù đã có thể tự do đứng ra khỏi xướng và biết rất nhiều địa chỉ liên lạc của nhiều nhân vật quan trọng có tư tưởng vì một nền dân chủ cho Việt Nam...?
Chỉ có những ai  đã sống, đã làm việc, đã bị đòn thù, đã thấu hiểu chế độ cộng sản ở Việt Nam thì chắc chắn sẽ không hề có ảo tưởng về những gì mà Lê Thăng Long đang muốn dẫn dắt mọi người chui vào...


Có một điều không biết dân mạng có biết rằng Lê Thăng Long có một người chú là Thiếu Tướng - Cục Trưởng thuộc Bộ Công An?
Một chi tiết có lẽ cũng giúp chúng ta hiểu thêm: Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Thăng Long và Lê Công Định trước khi bị bắt đã Set UP và sử dụng chung 01 địa chỉ email. Hình thức họ trao đổi thông tin: bất cứ ai vào email sẽ để lại tin tại Draft, sau đó người vào đọc xong sẽ xoá đi, không hề có ai gởi cho ai! Bất cứ ai đã kinh qua trong ngành tình báo của Việt Nam đều thấu hiểu đây chính là 'của trong nhà'! Chỉ có những người trong nghề mới biết cách thức hoạt động này.... 
Khi bị bắt, cả Trần Huỳnh Duy Thức và Lê Công Định đều cứng họng khi địa chỉ email này bị an ninh của Bộ công an đưa ra với đầy đủ nội dung và cách thức liên lạc trao đổi của họ? Hãy hỏi Trần Huỳnh Duy Thức và Lê Công Định để kiểm chứng: ai là người đã đưa ra ý tưởng và SET UP cách thức hoạt động của Tổ chức Chấn hưng Việt Nam bằng cách này thì bạn sẽ có ngay câu trả lời về con người thật của Lê Thăng Long! 


Lê Thăng Long chính là nhục kế của Nguyễn Văn Hưởng và Trần Việt Tân. Thời gian còn rất dài để quý vị có thể kiểm chứng và thực tế sẽ cho câu trả lời. Một Trần Huỳnh Huy Thức, một Lê Công Định bị bắt đã là quá nhiều, từng người có tâm và có tấm lòng vì nền dân chủ của Việt Nam đều vô cùng quý giá. Chúng tôi đăng tải những thông tin này để mong rằng sẽ không có thêm những con người như Trần Huỳnh Duy Thức bị bắt, bị bẻ gãy từ trong trứng nước....
Người trong cuộc

24 comments:

Hồn Đại Việt said...

Củng mong là như vậy, sự công bằng sẽ trả lại cho công bằng, bất công chui về áng bất công, việc tạm bợ này mong nhanh chóng lòi ra, tránh cho nhiều người nhiệt huyết hy sinh oan uổng.

truongphu1 said...

Đã thông tin được như vậy thì cứ công khai tên tuồi của thiếu tướng cục trưởng công an kia ra cho thiên hạ hay chứ việc gì mà ú ớ thế kia chả ai thèm tin. Tay đưa tin này mới thật sự là kẻ phá thối nếu cứ cái trò úp mở thế này

Anonymous said...

cái "bổn cũ xoạn lại" của lê thăng long chỉ có lừa được những "con lừa" mà thôi , còn phàm là người ai mà chăng biết cái "mánh" ấy . Tin rằng không ai lại mắc cái bẫy quá xoàng này.

Thùy Linh said...

NHÀ NƯỚC KHÔNG LÀM KINH TẾ - LOẠI BỎ NGAY HƠN 50% QUỐC NẠN THAM NHŨNG.
http://phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com/

Trần đình Trị said...

Rất cám ơn về thông tin quí giá này! Tôi vẫn ngờ ngợ về lý lịch trích ngang cũng như những hoạt động của nhóm Con đường Việt Nam và thất bại cũng như thú tội của họ. Chuyện chằng chịt liên hệ gia tộc là một trong những "lợi thế" đấu tranh của đảng TA. Đúng là điều phải suy nghỉ! Một khi Dân Trí chưa được khai, thông tin bị bưng bít, người dân chưa có đủ bản lỉnh, đủ tri thức để suy nghỉ độc lâp, thì bản thân người dân dễ bị lợi dụng khi những kẻ cai trị sử dụng chiêu bài Đất nước, gia đình, dân tộc để sai khiến / dụ dỗ họ làm chuyện mà họ lầm tưởng là vì tổ quốc, vì nhân dân!

Elon Hùng said...

Không biết Quan Làm Báo có đủ độ độc để kết liếu TT Nguyễn Tấn Dũng không nhỉ?

BTM said...

Nghe có lý nhưng cần kiểm chứng

Anonymous said...

"Có một điều không biết dân mạng có biết rằng Lê Thăng Long có một người chú là Thiếu Tướng - Cục Trưởng thuộc Bộ Công An?"
là ai vậy bạn?

Anonymous said...

Chỉ riêng việc một người bị tù mấy năm, chỉ được nghe, xem VTV, báo đảng, nhận tội để được giảm án, ra tù sớm mà vừa ra tù được mấy ngày đã kêu gọi ngay Con đường Việt Nam và có danh sách mấy trăm con người từ các tướng lĩnh, quan chức, nhân sĩ trí thức, bloggers... với đầy đủ họ tên, chức danh như thế là không thể tin được rồi. Nội dung bản kêu gọi Con đường VN thì đã có sẵn, hầu như không thay đổi so với mấy năm trước. Nếu là một người vì dân vì nước thật sự sẽ thận trọng hơn, dành thời gian tìm hiểu, nắm rõ tình hình, có đường bước chiến lược, kế hoạch hành động chi tiết rõ ràng rồi mới triển khai thực hiện, chứ không hành động như LTL. Còn danh sách mấy trăm người đó lấy ở đâu ra, chỉ có thể an ninh cung cấp, đến các nhóm ABS, DLB, NXD, nhóm GS Huệ Chi mấy năm nay luôn ở chiến trường trên mạng, ngoài đời, có có được danh sách chi tiết như LTL có không? Còn LTL nếu thực sự là người vì dân vì nước, nhiệt tình và có trí tuệ, thì sẽ dành thời gian để tìm hiểu ai sẽ là người cùng chiến tuyến và sẵn sàng tham gia với mình, gặp gỡ trực tiếp, trao đổi vận động mời tham gia trong bí mật chứ không gửi danh sách hàng loạt lên mạng khi chưa hỏi ý kiến người ta như thế. Tôi đã tìm mọi lý do để biện minh cho LTL nhưng không nổi, chỉ cần tỉnh táo một chút thôi sẽ thấy ngay.

Anonymous said...

người trong cuộc đã chỉ cho ta thấy cái thòng lọng... và người sẽ giật cái thòng lọng đó... cảm ơn người trong cuộc

ĐCSVN vô luân muôn năm said...

Xong ! Đã lòi ra gương mặt của 1 đ/c tình báo nằm vùng Lê Thăng Long. Không biết trong tù Long được jam chung hay riêng với anh Định, anh Thức ?

Nếu mà jam riêng thì tôi đảm bảo Long được ăn ngon hàng ngày, chưa kể đến khoản "thịt sống" mà ngay cả Cụ Khỉ cũng ko cưỡng lại nổi.

Anonymous said...

Toi cung su dung kieu trao doi nay, chi khac la hop thu chung chi su dung cho 2 nguoi. Neu thong tin bi lo, toi biet chac chan ai, toi hay nguoi kia, lam lo. The la quit games. Cach trao doi cung khac, nghia la khong can phai doc noi dung trao doi ma van biet duoc noi dung do la gi. Vi vay neu co mot ke thu 3 nao do vo tinh hoac co tinh vao hop thu nay la chung toi biet ngay: Dung lai o do, thay doi hop thu, the la cat duoi duoc lap tuc ke to mo.

Anonymous said...

Nguyễn Tán Dóc đã dùng chiêu này sau 1975 để bắt gọn những ai có ý định phục quốc!

Khác gì mấy thằng chống cộng to mồm, chửi tục ơ Cali. Lũ này toàn là CS nằm vùng

Anonymous said...

Cách đây gần 40 năm,lý tưởng Giải phóng Miền Nam, với sự quan hệ rộng rãi và kín đáo, tôi đã chui vào "Mặt Trận Dân Quân Phục Quốc" làm khổ nhục kế (2 lần), và chiếm được sự tin tưởng gần tuyệt đối với những người lãnh đạo cao nhất của Mặt Trận nầy.
Kết quả: Mặt trận Dân Quân Phục Quốc đã tan tành từ trong trứng nước.(Xin cho tôi một lời xin lỗi muộn màng đến với những người từng là bạn bè của tôi, mà trong đó có nhiều người tôi khâm phục).
Lê Thăng Long chỉ là một con tốt nhỏ bé, một tên chỉ điểm bần tiện, phục vụ cho một âm mưu đen tối, bẩn thiểu.

Với tư cách hèn mọn và đầu hàng mà dám đứng ra lãnh đạo (dỏm), thì trơ trẽn hết ý nói.

Anonymous said...

Thông thường tù chính trị đều bị quản thúc sau khi hết hạn, vừa được ân xá mà dám hành động như vừa rồi sẽ bị tóm lại với tội danh nặng hơn. Tất nếu anh ta hai mang thì không phải lo

Phúc Lâm said...

Thông thường, một người muốn làm nên công việc đại sự lớn lao cho dân cho nước thì điều trước tiên họ phải là người có tài năng và đức độ thật sự hơn người.
Hay nói theo cách khác: làm nên một sự việc to lớn, phi thường thì phải có một con người cũng to lớn, phi thường thì họ mới làm nên sự nghiệp được.
Còn nếu không phải như vậy, (có nghĩa một người bình thường mà đứng ra làm một công việc phi thường) thì người đó chỉ ra làm trò cười cho thiên hạ và có khi còn tự chuốc họa vào thân.

Với Con đường Việt nam do Lê Thăng Long khởi xướng, dường như chỉ nằm trọn ở vế thứ 2 nếu xét về mọi khía cạnh...
Hay nói theo các cụ ngày xưa, đây là hạng người tài yếu mà trí cương. Có nghĩa đó là người tài năng và trí tuệ không đủ mà lại háo danh, ưa thích làm lãng tụ...
Người như vậy thì chỉ nên an phận, có làm việc gì thì chỉ nên làm những việc nhỏ,còn làm những việc đại sự Quốc gia thì đó chỉ là hạng tai sai, sẵn sàng bán hết mọi người cho bọn ma quỷ đấy!

Thế Giới Không Độc Tài said...

bây giờ LCĐ và THDT đang bị giam, ai gặp được để mà kiểm chứng lời của LTL nói? Kể cả là 2 người kia có đồng tình thì đây có phải cách làm hay không? nhìn cách làm các ông ấy phong chức phong tước cho nhau khi chưa đâu vào đâu thì thấy đây là những tay mơ chính khách xa lông đi làm chính trị. Chưa kể việc LTL có thể là kẻ thực hiện khổ nhục kế của CA để giăng bẫy

Anonymous said...

Cùng họ Lê với Quý Ngọ ấy...

Nói láo said...

Nếu LTL thật sự những điều hắn nói thì phải bắt treo cổ Nguyễn Tấn Dũng và nhóm lợi ích của hắn cái đã,tôi có một người bạn ở nước ngoài thường về VN và nói ở Pháp hoặc Mỹ nếu bạn muốn kêu gọi hay vận động một vấn đề gì thì bạn phải làm điều đó trước tiên,thí dụ bạn muốn kêu gọi dóng góp từ thiện thì móc tiền túi của bạn trước đã rồi sau đó họ còn phải nhìn thấy tận mắt thì lúc đó họ mới bắt đầu đóng góp.

Công lý cho LS L.C.Định said...

Lá bài "Con đường VN" của Lê Thăng Long thật rất đáng nghi ngờ và Lê Thăng Long cũng rất có thể là "con vịt mồi", nhưng chưa có chứng cứ cụ thể để buộc tội Long; họa chăng chỉ có Luật sư Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức,... mới có thể cho biết phần nào sự thực là Long có phải là kẻ phản bạn hay không mà thôi. Rất may là chiêu bài được cho là nham hiểm đầy khổ nhục kế của Long đã sớm bị cảnh giác. Riêng về phần của Long, nếu thật sự Long tay đã nhúng chàm thì Long cũng đã gián tiếp đặt đầu mình vào cái thòng lọng; vì cũng giống như Dương Chí Dũng, những bí mật 'sống để bụng, chết mang theo' mà Long đang nắm giữ đã hóa thành 'con dao' mà đến một lúc nào đó 'kẻ cầm dao' sẽ đẩy nó vào bụng Long.

TÙ NHÂN TƯƠNG LAI said...

Coi chừng quỉ kế của CSVN!

Anonymous said...

Du cho LTL that di nua nhung viec lam keu goi cua ong ta that Khoi hai.Giong nhu chuyen thich Dua .Ko phai nhung nguoi ma Ong ta Goi moi tham gia so hay Ko so ma ONG LTL lan nhung viec nhu nhung ten KHUNG

Anonymous said...

Người trong cuộc viết chính xác . Cám ơn bạn - Thật ra , ở đâu cũng có kẻ phản bội ! và ở đâu cũng có đạo diễn tài tình , che mắt thế gian !

Anonymous said...

Bây giờ đã lộ nguyên hình rồi. QLBtinh thật!