Blogger Widgets

Friday, June 29, 2012

Có ai nhìn thấy xung đột lợi ích trong trường hợp này hay không nhỉ ????


 
Sống ở một nước văn minh 37 năm chúng tôi nhìn là biết tỏng nó xung đột lợi ích đầy dẫy và quyền lợi của 90 triệu dân bị xâm phạm nặng nề qua chuyện này: “Con gái thủ tướng lãnh đạo bốn công ty”.
Không những tôi nhìn thấy, chính con gái Thủ Tướng thấy, Phò mã thấy và cả đàng trai đều thấy. Thấy và hiểu biết tiêu chuẩn văn minh sao vẫn nhắm mắt mà vơ vét của dân VN ????
Này nhé, Bản Việt có một block căn hộ vì lãi suất cao, bán không được, tồn đọng, con gái thỏ thẻ với bố là phải bảo Nguyễn văn Bình hạ lãi suất, lập quỹ tiết kiệm “lợi tức thấp” rồi mua block căn hộ đó, Nguyễn văn Bình có dám từ chối hay ko ??? Nguyễn văn Giàu chỉ mới cãi lại thôi còn bị đuổi việc thì nói gì tới Bình.
Bản Việt CK bị vấn đề thanh khoản trầm trọng, cần 1.000 tỉ vnd ưu đãi lúc này với lãi suất 12%, Vietcom hay Viettin hay BIVD có dám từ chối chỉ đạo của 3 Dũng hay không ???
Một trong 21 tập đoàn cần vay 1 tỉ usd trái phiếu thì tập đoàn này có phải đến Bản Việt hay ko ??? Bản Việt sẽ ăn leading commission cùng trailing commission chừng 3% mỗi lần, rồi ăn lại quả của tập đoàn nữa. Tất cả tiền này ai trả ??? Khi tập đoàn trả, đó là tiền thuế của 90 triệu dân để tập đoàn vận hành, nay trả tiền phong bì, lại quả v.v..cho Bản Việt, vậy là có cạnh tranh lành mạnh giữa các tổ chức tín dụng hay không ??? .
Con giá của Ngoại Trưởng Hillary Clinton vừa mới tốt nghiệp Cử Nhân Báo Chí hạng Ưu, Bà Clinton đâu đó cho con gái vào Bộ Ngoại Giao làm Tùy Viên báo chí ngoại giao đâu, vì làm thế là con ông cháu cha, là xung đột lợi ích nên con gái tên Chelsea xin việc và được chấp nhận làm phóng viên quèn ở một đài TV địa phương.
Đó là tiêu chuẩn của một CP văn minh, và dĩ nhiên, nếu tôi làm TT của CP Hậu CS, bất cứ thân nhân của hàng Tổng, Bộ Trưởng, Thứ Trưởng, Tỉnh, Đô Thị trưởng đều không được vi phạm nguyên tắc xung đột lợi ích.
Đây là một tiêu chuản của CP tốt (Good Governance) như trung thực và Liêm Khiết.
Melbourne
Chau Xuan Nguyen Blog

5 comments:

Mimi Hoa said...

Chuẩn không cần chỉnh.

Anonymous said...

Các bài viết của "Quan Làm Báo" tin tức cập nhật đều hay, hấp dẫn vì DÁM vạch rõ CHÂN TƯỚNG thối nát của những BỘ MẶT LÃNH ĐẠO VIỆT NAM đã tham nhũng, lại bạc nhược CAM TÂM làm tay sai cho bọn Tàu khựa, cái tội bán nước cầu vinh gây nguy hại đến Dân tộc, Tổ quốc là KHÔNG THỂ THA THỨ! (Tuy nhiên, các lỗi chính tả và văn phạm khi dùng trong nhiều bài viết lại bị lỗi "hơi nhiều"? Giá như cẩn thận hơn thì tốt! Chúc "Quan Làm Báo" càng ngày càng thành công!

Anonymous said...

Một nguồn tư liệu và thông tin quý từ "Quan làm báo".Xin cảm ơn!

thuy nguyen said...

Co duoc nhung thong tin noi bo tham cung bi su nay nguoi dan VN se tinh ngo va hieu ro hon ban chat cua nha cam quyen VN luon nup bong, mang danh DCS nhung da muc ruong thoi nat tu lau.

louielamson2000 said...

Nguyễn Tấn Dũng sẽ làm Tổng Thống?

" Tổng thống Nguyễn Tấn Dũng? (Phần 3) Dân Làm Báo "

Phân hóa, phân chia, xâu xé dành quyền thâu tóm hệ thống Ngân Hàng ở Việt Nam, của cha con Ba Dũng và đàn em trong một thập niên qua. Đã và đang cày nát nền kinh tế Việt Nam. Các nhóm lợi ích = Mafia đỏ được tạo dựng, và sinh sản ra trong thời gian Ba Dũng làm TĐ Ngân Hàng. Y tá Ba Dũng dùng mũi kim chích rất chuyên nghiệp. Công An ngả về phe ba Dũng!? Quân Đội chính quy sẽ nhìn nhận ra sao?
Nếu sự thật cha con Ba Dũng là một gia đình giàu nhất Á Châu? Cách đây 5 năm có tin đồn VN sẽ đổi tiền?
Kinh tế Việt Nam khấm khá gì hơn trong những năm tới? Ba Dũng và đám đàn em đệ tử, đã làm mất đi lòng tin của các nhà đầu tư + trong ngoài nước rồi. Khi họ đã mất lòng tin thì đừng mơ mà lấy lại. Đảng Cộng Sản Việt Nam ngày nay cũng vậy. Đó là một sự thật, mà chính trong bộ máy cầm quyền đầu não ở Hà Nội hiểu và biết rất rõ. Tư Sang-Trọng lú sẽ dùng kim, dao kéo để giải phẩu ra sao cho con bệnh tham nhũng trong những thời gian tới? Y Tá Ba Dũng và đám bộ hạ đàn em cũng bắt mạch rồi...

"Tắt đèn". Nguyễn Tấn Dũng sẽ làm Tổng Thống?
["Tổng thống Nguyễn Tấn Dũng? (Phần 3) Dân Làm Báo "]

"Tư Sang Trọng lú còn nhiều độc chiêu! Hùng Khiều Y Tá thả diều lên cao...