Blogger Widgets

Tuesday, September 10, 2013

Các chức sứac Tôn giáo lên tiếng Phản đối đàn áp ở Mỹ Yên

QLB  
Kính thưa Quý Vị,

Trong những ngày qua, giáo dân thuộc giáo xứ Mỹ Yên, giáo phận Vinh đã bị đánh đập, gây thương tích thể xác và tinh thần nặng nề. Đó là kết quả của sự đàn áp nhắm vào tôn giáo của nhà cầm quyền.

Các chức sắc tôn giáo Việt Nam chính thưc Lên Tiếng về vụ việc này.

Kính xin quý vị trong khả năng, giúp phổ biến nhanh nhất để nhiều người dân và các tổ chức quốc tế và quốc gia về nhân quyền sớm biết sự thật này.

Xin hết lòng biết ơn Quý Vị.



2 comments:

louielamson2000 said...

CÓ PHẢI CÔNG AN MẬT VỤ, QUÂN ĐỘI TỈNH NGHỆ - AN VÀ CÔN ĐỒ, GÀI BẪY NÉM ĐÁ, VU KHỐNG ĐỂ ĐÀN ÁP GIÁO DÂN XỨ MỸ YÊN. NGÀY 4-9-2013 ???

Luật rừng Cộng Sản Việt Nam đã áp dụng đối với: “Người Giáo Dân Công Giáo Việt Nam” từ xưa đến nay, (1954-1975-1995-2013) vẫn không thay đổi ???

Luật rừng Cộng Sản Việt Nam, cũng đã gây ra nhiều sự bất và công tội ác, cho nhiều thành phần khác trong xã hội Việt Nam xưa và nay. Điển hình như hiện nay, là giới nghiên cứu khoa học trí thức Việt Nam-. Giới Luật sư, Bác sĩ, Sinh viên,Nhà bất đồng chứng kiến, báo bloggers, Giáo dân Công Giáo và các Tôn Giáo Chính Thống..!
Dẫn chứng là đã có hàn trăm ngàn các vụ viêc tội phạm, của Công An CSVN đã thực hiện trong bao nhiêu năm qua, kể từ sau 1954 ở Miền Bắc. Sau 30-4-1975 ở Miền Nam, từ đến đến nay… Điển hình là cướp nhà tài sản, của người dân ở Sài Gòn Miền Nam sau 1975, cướp đất Nhà thờ, các Tu Viện Công Giáo…
Cộng thêm đó Công An CSVN cũng đã sử dụng các thủ đoạn, sở trường gây chia rẽ, phân hóa Giáo Hội Công Giáo Việt Nam trong hơn nửa thế kỷ qua. Nhất là sau ngày 30-4-1975…
Ngày nay hình ảnh của người Công An-Cảnh Sát của Đảng Cộng Sản Việt Nam gọi: “Công An Nhân Dân”. Đã bị người dân nghi ngờ, cảnh giác, phản đối, tức giận chồng chất và căm thù nữa??? Bao nhiêu vụ việc đàn áp bất công, oan trái thương đau mà Công An-Cảnh Sát, đã gây ra cho người dân oan. Cả trong quá khứ và hiện tại. Liệu có phương thuốc gì, để điều trị hàn gắn viết thương!? Khi nó đã in sâu trong tâm hồn, ý thức hệ và suy nghĩ của họ!?
Nếu đúng như vậy thì tương những gì sẽ xảy ra !? Thiết nghĩ người dân và các thế hệ trẻ ngày nay, họ đâu còn ngu mãi để ngồi nghe cái khẩu hiệu: “Muôn Năm--Sống Mãi--Vĩ Đại—Độc Tài—Bất Cộng Tham Nhũng—Rút Giây Kinh Nghiệm Hoài!!!”
Thiết nghĩ chính Công An Công Sản Việt Nam, đã tự đào sâu cái hố ngăn mắt cách lòng với nhân dân, phá hủy lòng tin của người dân và trong xã hội… Nhưng có lẽ họ cũng không quá mù quáng, để không nhận diện ra những vấn nạn này…
Củng cố thêm nhà tù nhiều họng súng!?
Rước ngoại bang vào đày đọa dân oan!?
Theo những con số thống ước lượng, được đăng tải trên Internet. Thì hiện nay ở Việt Nam, cứ khoảng 5 người dân, thì có một nhân viên An Ninh Cộng Sản theo dõi. Hệ thống Công An Trị được cài cấy từ Phường, Ấp, Xóm, Làng, Xã đến Huyện, Tỉnh. Thành Phố Trung Ương.

Ước tính có khoảng 7 triệu người. Cứ cho là 10 triệu nhân viên, tính cả Công An áo vàng, áo xanh.
Nếu để so sánh hệ thống mật vụ ở các nước Cộng Sản Châu Âu trước đây. Thì hệ thống mật vụ Công An Trị, của Cộng Sản Việt Nam ngày nay còn đông hơn nhiều…

NHÀ TÙ VÀ HỌNG SÚNG CỦA HỆ THỐNG CÔNG AN TRI VIỆT NAM. LIỆU CÓ THỂ GIẢI QUYẾT ĐƯỢC NHỮNG VẤN NẠN TRONG MỘT XÃ HỘI TỤT HẬU VĂN HÓA GIÁO DỤC, ĐẦY RẪY SỰ BẤT CÔNG…?

Điều này xét ra thấy đúng như thực trạng hiện nay, ở trong xã hội Việt Nam. Qua bài viết của TGM Nguyễn Thái Hợp : “Băn khoăn cho một Việt Nam đen tối”

Vừa qua nghe một Luật sư Hà Nội nói trên đài BBC, cái ngôn từ hơi hám của Luật sư này, đả phá GM Nguyễn Thái Hợp!!! Theo nhận xét riêng của tôi, nó cũng giống Thứ Trưởng Nguyễn Thanh Sơn phát biểu trên BBC về việc so sánh Cảnh sát Mỹ, với Công An Việt Nam!!! Và vu khống cho người Việt Ti Nạn (Việt Kiều Mỹ) đi biểu tình ngày 27-7-2013 ở Thủ Đô Washington D/C, vì được nhận tiền!!!

Anonymous said...

Dù là dân tộc nào, tôn giáo nào, đảng phái nào cũng phải sống theo hiến pháp và pháp luật. Cần phải trừng trị nghiêm minh những phần tử kích động, chống phá, gây rối trật tự, phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc.