Blogger Widgets

Monday, August 12, 2013

Bố già Kiên và Đảng X?

QLB 
- Những ngày gần đây truyền thông lề Đảng bắt đầu rộ lên thông tin về vụ án bố già Nguyễn Đức Kiên - người bị bắt vào ngày 21-8-2012 như một Quả bom đột ngột phát nổ trên chính trường Việt Nam.

Người ta nói rằng, chỉ ngay buổi sáng cái ngày 'vận đen', Kiên uống cà - phê và đã được thông báo "Sắp bị bắt", Kiên cười khẩy nói với người vừa 'bật mí' tin động trời cho mình:
"... đứa nào dám bắt tao? Tao không bắt chúng nó thì thôi chứ..."

Quả thật trước đó chính Kiên cũng nhờ ngân hàng nhà nước và an ninh mà đã 'bứng' được Trần Mộng Hùng - nhà sáng lập ra khỏi ngân hàng ACB, khi Nguyễn Văn Bình 'lên ngôi thì Kiên chẳng cần úp mở nhấn tin "Mày không bán lại ngân hàng cho tao, tao cho an ninh bắt may bây giờ..."....

Thế mà hoá ra Trời có mắt: Ngay buổi chiều Kiên đã bị 'tóm cổ'! Khi tin của Kiên được đích thân Tướng Phạm Quý Ngọ bẩm báo với Thủ Tướng thì cũng là lúc Kiên đang nghe đọc lệnh bắt và khám xét tại nhà!

Cũng trong thời điểm này ông cố vấn Nguyễn Văn Hưởng lồng lộn như con sói già điên cuồng để rồi hôm sau y đã mở cửa phòng thật to ngay tại trụ sở Bộ Công An gi điện thoại chửi bới:
"ĐM... tại sao mày bắt thằng Kiên mà không báo cáo tao.... Mày coi chừng tao đó..."

Chả là trước đó vài ngày ông cố vấn' Nguyễn Văn Hưởng còn ngồi 'nhâm nhi' ly cà phê với bố già Kiên.... Bởi vậy nên Kiên mới dám 'khinh đời' tuyên bố "Đứa nào dám bắt tao..."

Ai dè cũng có đứa 'Bộ chính trị' đã dám vuốt râu hùm bắt bố già Kiên thật... 

Dân Hà Nội những tưởng sau đó sẽ đến lượt cô gái rượu của đồng chí X sẽ cùng 'theo hầu' bố già Kiên bởi tội của Kiên một thì tội của 'Nàng' gấp trăm lần....

Dân Hà Nội kháo nhau rằng đồng chí X khi đó đã biết sợ đến 'són vó' đã phải cho con gái 'di tản' sang Mỹ lánh nạn...

Chỉ một thời gian ngắn, cô gái rượu đã trở về Việt Nam bởi cũng chính dân Hà Nội rỉ tai nhau rằng ''đám quân tử 'DỎM'  trong BCT phán rằng "...ai thèm bắt đứa con... làm thì làm luôn ông bố nó..."... Khiến đồng chí X chẳng còn gì phải lo sợ, vì vậy mà thẳng tay 'chơi' mấy ông 'Quân tử dỏm' 'tới bến'!

Chí ít người ta những tưởng cặp bài trùng Nguyễn Đăng Quang - Hồ Hùng Anh mà 'dân trong nghề' nói rằng "còn khủng khiếp hơn cả bố già Kiên" phải được 'chăm sóc'... 

Nhưng thực tế thế nào thì Hội nghị Trung Ương 6, rồi đến Hội nghị Trung Ương 7 đã khiến cho mấy ông ' Quân tử dỏm' "trắng mắt ếch" bởi bị chính đồng chí X đánh cho đo ván, nằm phơi cái bụng Ếch trắng hếu ra trước toàn dân! 

Không những thế nhóm thâu tóm mặc sức tung hoành: Từ việc cướp trắng Sacombank bằng việc Thống đốc Bình rót tiền cho Phương Nam bank, bằng cách phế truất ông Đặng Văn Thành đến việc cặp bài trùng Quang - Anh còn ngang nhiên cùng Nguyễn Văn Bình làm giàu bằng cách mua lại trái phiếu của Vinashin rồi đạo diễn để Thủ Tướng ký bảo lãnh trả nợ thay đã biến những tờ giấy lộn mà Quang và Anh mua gần như được biếu không thành vài trăm triệu Mỹ kim ngon ơ!

Tội lỗi của những Quân tử 'dỏm' không phải chỉ gây đại hoạ cho chính các ông này, cho chính Đảng của các ông mà không biết bao người dân phải gánh chịu hậu hoạ, đến tận hôm nay hàng trăm người bị bắt bớ, bị đàn áp và các Bloggers đang phải đối mặt với Nghị Định 72 sắp có hiệu lực... Đó chính là hậu quả của quân tử 'dỏm'!

Sau những thất bại thảm hại khiến cả ông 'Tổng' Trọng đến ông 'Chủ' Tư muối mặt không kịp với cử tri và đành phải 'than vãn' chẳng khác gì mấy 'bà già' dân đen...

Cũng vì vậy, ngay sau đó tin đồn bắt đầu rộ lên khắp nơi việc bố già Kiên sẽ thoát nạn khiến không ít người kinh hãi  bởi trắng đen không còn phân biệt được nữa...

Gần đây, người ta lại thấy Bộ Chính Trị ra tay 'đòi' lại quyền của mình bị đồng chí X xâm phạm từ nhiều năm qua như việc phong các Tướng Lĩnh chỉ mới là một ví dụ! 

Theo Hiến Pháp thì việc này đương nhiên thuộc phạm vi của 'Nhà Vàng', song từ khi đồng chí X lên nắm Phủ 'Nhà Trắng' thì ngang nhiên ký 'tranh', vậy mà cái ông Sáu Phong thời đó vẫn nín nhịn... để đồng chí X mặc sức ra những Quyết định Vi Hiến song lại kéo bè kéo cánh tốc độ nhanh như gió!

Việc Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao quyết định phong Thượng Tướng cho 03 vị, trong đó có cả Phạm Quý Ngọ và Trần Việt Tân khiến nhiều người ngã bật ngửa!

Dân Hà Nội đồ rằng Phạm Quý Ngọ được thêm 'một sao' bởi đã có công bắt Nguyễn Đức Kiên, còn Trần Việt Tân thì cho dù là 'đệ' của Nguyễn Văn Hưởng nhưng vẫn báo cáo đầy đủ với Bộ Chính Trị và đã 'lắc' không làm theo chỉ đạo bắt ngừờ của đồng chí X... 

Chỉ có Tướng Tô Lâm - 'cục cưng' của đồng chí X và Nguyễn Văn Hưởng, dân vỉa hè đồn rằng: Chiếc ghế đang lung lay... Nhất là khi Trưởng Ban Tổ chức Tô Huy Rứa xuất hiện trao quyết định cho Tướng Bùi Văn Nam từ Ninh Bình trở về lại Bộ Công An 'rất long trọng' khiến người ta nói rằng: Sắp tới Tướng Nam sẽ lên Thứ trưởng Thường trực!!!! 

Những người 'thính chuyện' đồn đãi rằng Tướng Nam cũng khá thân với cả 'Nhà Trắng', 'Nhà đỏ, và 'Nhà vàng'. Nhưng có lẽ nhờ sư hoán đổi về Ninh Bình đã khiến cho Tướng Nam thoát khỏi trận cuồng phong, loạn lạc của chính trường!

Tướng Tô Lâm những tưởng mình 'may' khi được ở lại Bộ công an và 'cầm chắc' chiếc ghế 'Thường trực' khi mà 'cúc cung' bắt bớ, khủng bố đàn áp theo lệnh của Nguyễn Văn Hưởng... Khi đồng chí X ở thế thượng phong tại Hội nghị 6 thì Tướng Tô Lâm đã tung quân đi 'dằn mặt' các Uỷ viên Trung ương và cũng chính Tô Lâm dõng dạc bênh vực đồng chí X tại Hội nghị Trung ương... Chưa hết, Tô Lâm ngang nhiên đăng đàn viết bài chửi cả cụ Tổng lẫn cụ Chủ nào là "diễn tiến hoà bình", nào là "phản động".... 

Kết quả người ta đã thấy Tô Lâm dù chạy vạy 'có cờ', mang tiền đi rải như 'Quân Nguyên' mà vẫn bị hụt mất 'một sao'!!!! Hoá ra không phải cái gì cũng mua được bằng Tiền!!!

Kể từ cái ngày nhìn thấy Ngọ và Tân đeo lấp lánh 3 sao thì Tô Lâm trong một phút bộc bạch với 'đồng hương' rằng "... mình vậy mà ngu quá... thằng Ngọ, thằng Tân lênTướng sau tôi mà chúng nó lại được lên sao...."!!!! 

Dù cho Đảng X thắng thế bởi tham nhũng và sự bạo tàn, song có lẽ chính cái kết quả bỏ phiếu tại Quốc hội cũng khiến thầy trò Đảng X phải giật mình bởi nếu không có Nguyễn Sinh Hùng làm trò 'đẻ ra' ba loại 'Tín nhiệm' thì thầy trò nhà X chắc là đã 'rớt' hết cả rồi!

Có thể lần này thầy trò X 'thoát nạn', nhưng đã chắc gì 'quá tam ba bận'!!!

Nếu cứ tiếp tục khủng bố nhân dân, hệ thống ngân hàng vẫn để cho tên mật vụ Nguyễn Văn Bình làm mưa làm gió và tiếp tục dung túng cho cặp bài trùng Quang - Anh mặc sức vơ vét.... khiến nền kinh tế đất nước rơi tự do, nhân dân đói rách lầm than, doanh nghiệp ngấp ngoải, tội phạm gia tăng.... thì chưa biết chừng lần này Trời sẽ ra tay!!!!!

Người ta đang nhìn vào vụ án bố già Kiên để tiên liệu xem cái Nghị định 72 sắp tới có làm mưa làm gió như cái luật 7169 lấy cớ tiêu diệt 'Quan làm báo' để khủng bố những người co thể gây nguy hại cho sự tồn vong của Đảng X....

Liệu Tô Lâm có tiếp tục 'làm chuyên gia 'nặn' chứng cớ đại loại như 03 cái bao cao su rách để tống giam  người chỉ để vui lòng đồng chí X hay tiếp tục trả lương nuôi đám Blog tsnh, diều hâu đen, TTHN, blog Kami... để viết bài 'chơi' Bộ Trưởng Trần Đại Quang và Chủ tịch nước???

Có lẽ câu trả lời sẽ sớm có!!! 

Duy có một người - Tư Liêm - ông em vợ từ một thằng công an khu vực đã 'bò' lên được Trung Tướng thì chắc chắn tiếp tục trung thành với Đảng X!

Còn Tô Lâm - Hồi sau sẽ rõ!

Trần Ái Quốc

1 comment:

Anonymous said...

Dân chúng tôi, ai cũng biết rằng thằng cu Kiên này là nơi rửa tiền của thằng X thôi. Lạ gì đâu !!! Trời sẽ có mắt, chúng mày không lừa dân được đâu.

Dân (nhưng không "đen", mà còn "đỏ" gấp vạn lần thằng X và thằng nhãi ranh Kiên này)) chúng tôi không bao giờ ủng hộ cho thằng X tại vị tiếp tục cả.

Chúng nó chẳng có tài cán mẹ gì cả, chỉ được cái "ăn tục, nói láo" là giỏi thôi !!!

Chúng nó không thể làm nên đất nước VietNam của chúng ta !!!

Rồi thiên hạ sẽ xem !!!