Blogger Widgets

Wednesday, July 31, 2013

Nữ chiến binh của Chủ tịch Kim hay công cụ Tình dục của Quân đội tại các nước cộng sản?

QLB   - Kỷ niệm 60 năm kết thúc chiến tranh 2 miền Nam – Bắc, tại lễ duyệt binh, người ta thấy hàng trăm nữ chiến binh tinh nhuệ của quân đội Triều Tiên, đã diễu hành qua Quảng trường Kim Il-sung ở Bình Nhưỡng.

Các nàng chân dài đang khoe ... chân  tiến về Quảng trường nơi Chủ tịch Kim chờ sẵn!


Tay cầm súng, chân bước đi, hàng trăm chiến binh bước đi trong một nghi thức quân đội. Liệu các cô nàng có trở thành những công cụ tình dục cho Quân đội?

Mỗi phụ nữ có một hoặc hai huân chương đeo bên ngực phải. Đó là ghi nhận cống hiến của những chiến binh

Chủ tịch Bắc Hàn Kim Jong-un chào các đội diễu binh trong buổi lễ  rất giống ông Nội và bố của mình! Ai bảo chỉ có chế độ Phong Kiến mới cha truyền con nối? Những gì diễn ra ở Việt Nam, Trung Quốc và Bắc Hàn đã chứng minh: Chế độc Phong kiến phải gọi Chế độc độc đảng cộng sản bằng 'ông Cố Nội' nếu xét về 'cha truyền con nối'!

Tất cả những người nhập ngũ phải phục vụ quân đội từ 3 – 5 năm, bắt đầu một tháng tập luyện chuyên sâu, một hình thức tập luyện mà hiện nay cả thế giới vẫn chưa hề biết đến. Buổi sáng họ thức dậy lúc 5 giờ sáng và kết thúc lúc 10 giờ tối.

Một góc nhìn từ Quảng trường, Chủ tịch nước họ Kim.

Một bức ảnh chụp Kim Jong-un được vây quanh bởi các nữ quân nhân xinh đẹp. Xem ra họ rất xúc động - Một trạng thái của tất cả các nước cộng sản khi gặp lãnh đạo đất nước.

Tổng hợp
NHỮNG BÀI NỔI BẬT CỦA QLB
TOP HOT LINKS QLB

1.HOT Links vềThủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 2.HOT Links vềTướng Nguyễn Văn Hưởng3.HOT Links vềThống đốc Nguyễn Văn Bình 4. HOT Links Nhómtội phạm Việt Nam 5. HOT Links vềChủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng 6.Hot Links vềTổng cục 27.Hot Links vềNội các Chính Phủ8.Hot Links vềchủ quyền 9.Hot Links vềPhạm Chí Dũng 10.HOT Links vềVinaline11.Hot LinksVikileaks 12.Hồ sơ Beo HồThị Thu Hồng13.Hồ sơ MafiaTàu tại VN14.Dân chủ& Đảng phái15.Giớpchóp bu Hà Nội chống tham nhũng? 16. Các vụ án Ngân hàng khác 17. Đấu tranh cho nền dân chủ 18. Thơ văn 19. Hồ sơ các nạn nhân đại gia 20. Giáo dục21. Gián điệp

4 comments:

Đảng Thế Giới Đại Đồng said...

Tựa đề của bài viết này không có căn cứ hay lập luận vững chắc. Nội dung trong bài viết chẳng có chỗ nào nói lên chứng cớ rằng các nữ chiến binh đấy là công cụ tình dục.

Ngoài ra quy chụp Triều Tiên chung cho cả khối cộng sản là không thỏa đáng khi không trình bày được luận điểm liên kết.

Với những bài viết ấm ớ kiểu này thì làm sao hạ bệ được cộng sản.
Muốn hạ bệ cộng sản cần phải có những bài viết chính xác, sắc bén, với lý luận thuyết phục công chúng.

Anonymous said...

Mình mà có nhều gái ngon như thế này thì mình cũng sướng mỗi ngày 5 em Không biết có mạnh bằng cha con nhà Kim không?.

Anonymous said...

Ai cũng thích gái đẹp cả. Mục này thì du di cho nhau đi! Chỉ nên nêu ra những vụ lạm dụng tình dục biết rõ như đội gái "girls of joy" của Kim Jung Il hoặc những nữ hộ lý của dâm tặc họ Hồ hay Lê Duẫn, nhưng thật ra thì đàn ông hầu hết đều dâm, bỏ qua cũng được, chỉ vó điều là họ Hồ cứ giấu, làm ra vẻ thánh thiện lắm!

Anonymous said...

Chuẩn men!!!