Blogger Widgets

Friday, July 12, 2013

Hoa Kỳ hãy giúp Snowden nhập Quốc tịch của Quốc gia cộng sản thì tự khắc sẽ xin về ngồi tù ở Mỹ!!!

QLB  Cuối cùng thì ánh sáng cũng đã le lói sau khi 21 Quốc gia từ chối thì Snowden đã được đất nước của Chavez cho phép tỵ nạn. Nhưng liệu ai dám đảm bảo an ninh cho anh ta khi mà đến Chavez còn tố cáo Hoa Kỳ đầu độc gây ra cái chết của ông ta vì bệnh ung thư?

Báo giới đang đồn thổi Edward Snowden được cấp hộ chiếu công dân thế giới. Tổ chức phi chính phủ World Service Authority (WSA) ngày 10/7 cho biết đã cấp hộ chiếu công dân thế giới cho cựu nhân viên tình báo Mỹ Edward Snowden để ông này có hi vọng rời khỏi Nga tới nước ông muốn tị nạn.
 
Phiên bản hiện nay của hộ chiếu được Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế (ICAO) công nhận, vì vậy người giữ hộ chiếu này có thể di chuyển bằng máy bay một cách hợp pháp.

Trong một tin nhắn trên Twitter, WSA thông báo việc cấp hộ chiếu trên căn cứ vào điều 13 của Tuyên bố nhân quyền Liên hợp quốc.

WSA là cơ quan hành chính của Chính phủ thế giới của công dân thế giới (World Government of World Citizens) được thành lập năm 1954 tại New York (Mỹ). Cho đến nay WSA đã cấp khoảng 2,5 triệu hộ chiếu cho công dân toàn cầu, thế nhưng chỉ có Mauritania, Burkina Faso, Tanzania, Ecuador, Togo và Zambia công nhận hộ chiếu này.

Trong các nước này, Ecuador sẵn sàng xem xét yêu cầu tị nạn của Snowden, với điều kiện ông phải có mặt tại Ecuador hoặc đại sứ quán của Ecuador ở nước ngoài.

Tuy nhiên, trên thực tế đã có 180 nước đã chấp nhận hộ chiếu này, vì ít nhất là một lần đã dán thị thực hoặc đóng dấu xuất nhập cảnh vào hộ chiếu, trong đó có Mỹ, Anh, Israel, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Italy.

WSA cho biết phiên bản hiện nay của hộ chiếu được Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế (ICAO) công nhận, vì vậy người giữ hộ chiếu này có thể di chuyển bằng máy bay một cách hợp pháp.

WSA cũng đã cấp hộ chiếu cho người sáng lập trang Wikileaks, Julian Assange, người đang mắc kẹt tại Anh mặc dù được Ecuador cho phép tị nạn./.

Dù trụ sở đóng tại New York song Hoa Kỳ cũng không thể can thiệp gì được. Anh chàng Snowden đang được hưởng các lợi ích của một nền dân chủ mà không biết mình đã may mắn thế nào.

Chính Phủ Mỹ có lẽ chẳng cần phải vất vả truy nã làm gì, chỉ cần tạo điều kiện cho Snowden  anh tỵ nạn và trở thành công dân của Trung cộng hay Việt cộng thì anh ta sẽ tự xin trở về Mỹ ngồi tù!

Nhà tù của Mỹ còn hơn làm mọt công dân của Quốc gia cộng sản mà cả dân tộc sống trong trại tập trung khổng lồ!!! Đố ai còn dám mở miệng đòi dân chủ, hay chống tham nhũng, chứ đừng nói đến tội tiết lộ bí mật Quốc gia!

Trần Quốc Tế tổng hợp

4 comments:

bui hung said...

Snowden - tên hèn hạ phản bội tổ quốc để cầu vinh và mong làm người hùng cần phải trừng trị thích đáng .
Nếu biện minh vì đấu tranh dân chủ và vì quyền của người dân Mỹ cũng như vì lợi ích mọi người trên thế giới , hãy can đảm về Mỹ đấu tranh trực diện với tư pháp Mỹ ? Sao phải dựa vào các chế độ độc tài để đấu tranh cho dân chủ , cho quyền con người ?
Snowden tên háo danh , tên phản bội tổ quốc và nhân dân Mỹ , tên đại bịp thế giới vì những trò tiểu nhân

Anonymous said...

Trên lý thuyết là vậy,nhưng đừng quên một điều bọn công sản bỏ tiền ra để quảng cáo cho chế độ tồi bại cuả nó rất nhiều.Thiên đường cộng sản!!Tên này nếu tới được xứ cộng sản(dù rằng chỉ còn 4 nước lạc loài)
chắc sẽ được tiếp đón nồng hậu lắm

Anonymous said...

Coc ngoi day gieng !

Chan ghet Cong San
va ton tho nuoc My mu quan

Nguoi Viet bai nay o VNam hay o My??
Snowden vach ra cho quoc te biet la nuoc My khong tu do, dan chu nhu moi nguoi lam tuong ?????

Coc ngoi day gieng

Chac

thuyền nhân said...

Snowden sẽ tiếp tục hành khúc vượt biên:thuê tàu cá lênh đênh trên biển cả tháng,qua Bidong nằm 3 năm,may mắn mới tới được Mỹ sau nhiều vòng interview