Blogger Widgets

Monday, April 22, 2013

Tây Tạng huyền bí

QLB 
 - Tây Tạng - một mảnh đất xa xôi huyền bí, là nơi trời và đất gặp nhau với một màu xanh thăm thẳm, nơi cội nguồn của những con sông thiêng như Hằng Hà, Ấn Hà, Mekong, Hoàng Hà, Dương Tử... với đỉnh Ngân Sơn là trung tâm thế giới, là núi Tu di của cõi hồng trần. Bên cạnh ý nghĩa tâm linh Tây Tạng được biết đến bởi những con đường vắt vẻo trong mây trắng hay những đỉnh núi tuyết phủ ngàn năm, những đôi má đỏ ửng của các cô gái Tạng hay mùi trà bơ nóng hổi không cưỡng lại được. Đêm về trên "đất nước của núi tuyết", một biệt danh khác của Tây Tạng, du khách sẽ có dịp ngắm ngọn núi quanh năm tuyết phủ, khung cảnh mờ ảo của mây và sương cùng những ngôi chùa, tu viện, nơi ở của các vị Đạt Lai Lạt Ma. Tây Tạng không chỉ có thảo nguyên, tuyết và cát mà còn là thiên đường của những công trình kiến trúc Phật giaó nổi tiếng, dễ dàng chinh phục những du khách dù khó tính nhất. 
Mùa hè là thời gian thích hợp nhất cho du khách tham quan Tây Tạng, bởi mùa đông nhiệt độ của miền đất này có thể xuống âm vài chục độ. Thời gian này cũng là mùa lễ hội của Tây Tạng, người hành hương từ khắp nơi tề tựu về đây, trong bầu không khí nhộn nhịp và đầy màu sắc. Khung cảnh tuyệt đẹp cùng không khí trong lành ở Tây Tạng sẽ giúp tẩy sạch mỏi ưu phiền và đem lại sự thanh tịnh, an nhàn trong tâm trí mỗi khi du khách. Đó là một đặc ân mà du khách có thể nhận thấy được từ vương quốc Phật giáo này. Đừng bỏ qua cơ hội tới thăm nơi đây dù chỉ một lần trong đời để cùng chúng tôi khám phá, chinh phục vùng đất chứa đựng bao điều bí ẩn.

Thang Long Tours trân trọng giới thiệu chương trình:
TÂY TẠNG HUYỀN BÍ (LHASA - GYANTSE - SHIGATSE - HỒ NAMTSO)
Thời gian : 07 Ngày, 06 Đêm (Bay Hà Nội – Lhasa trong ngày)
Khởi hành: 22/05/2013
Kinh Phí : 41.300.000 VNĐ/khách
Quý khách hàng quan tâm tới chương trình liên hệ với ban tổ chức trước ngày khởi hành 2 tuần để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Trân trọng./.
Nguyen Thanh Hai ( Mr).
0988.091178
----------------------------------------------------
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ Ban tổ chức:
Phòng du lịch Quốc tế - Trung Tâm Du lịch và Hợp Tác Quốc Tế Thăng Long
Địa chỉ: C16 Hà Thủy, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3747 22 83 - Fax: 04 3747 22 84 

2 comments:

Tiếng Hót Muông Chim said...

ĐI TÌM THƯỢNG ĐẾ

Một chàng trai với bộ áo tu sĩ Ấn Độ giáo, đến gặp một vị đạo sĩ, và bằng ngôn ngữ của một vị tu hành chàng nói với vị tu sĩ :
" Đã nhiều năm qua tôi đi tìm Thưọng Đế, tôi đã bỏ nhà cửa và đi đến tất cả mọi nơi mà người ta bảo Ngài hiện diện : trên đỉnh núi cao, giữa sa mạc khô cằn, trong yên tĩnh của tu viện và ngay cả nơi những túp lều cỏ của dân nghèo ".
Vị đạo sĩ hỏi chàng :
" Và con đã tìm gặp thấy Ngài ?".
" Nếu nói rằng con đã tìm thấy Ngài là nói dối, con chưa bao giờ gặp được Ngài. Còn thầy thì sao ?".

Vị đạo sĩ có thể trả lời như thế nào nhỉ ?. Ánh sáng mặt trời lúc hoàng hôn chiếu xuống căn phòng những tia nắng vàng rực rỡ. Đàn chim sẻ hót líu lo vui đùa trên những cành cây gần đó. Xa hơn một chút người ta có thể nghe tiếng động cơ của những chiếc xe trên xa lộ. Một con muỗi bay rù rì bên tai đang chờ cơ hội chích ... Thế mà chàng trai này có thể ngồi yên đấy và bảo rằng đã không tìm thấy Thượng Đế, và đang đi tìm Ngài.
Một lúc sau, chàng trai rời phòng của vị đạo sĩ, thất vọng đi đến một nơi khác tìm Thượng Đế.

Anonymous said...

Dao phat lam deo gi co thuong de bay
ba....thieu hieu biet.?