Blogger Widgets

Wednesday, April 17, 2013

Nhanh chân kiếm cháo theo con đồng chí X!

QLB - Ngày 25-3-2013, trong cuộc làm việc với Trung ương Đoàn, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho biết Chính phủ đã đồng ý xây dựng MXH cho thanh niên! 

Biết rằng đồng chí X sắp tới sẽ rót 'hàng đống' tiền cho con trai ở Trung Ương Đoàn làm mạng xã hội nên Công ty TNHH giải pháp tiếp thị AZ (địa chỉ đăng ký tại quận 7, TP.HCM) đã nhanh chân đăng ký tên miền chủ thể đăng ký sử dụng tên miền thanhnienvietnam.vn sử dụng từ ngày 1-4-2013 với hạn sử dụng một năm.

Tên miền này khiến nhiều người lầm lẫn bởi nó cũng đề ra tiêu chí cho phép người dùng “đóng góp ý kiến để cùng nhau xây dựng MXH thanh niên VN này ngày càng hoàn thiện và lớn mạnh

Trang web này cũng có mục cho phép đăng ký tài khoản thử nghiệm, nhưng khi thực hiện xong, thông báo đăng ký thành công song vẫn không thể truy cập vào tài khoản dùng thử. ... 

Nổi bật trên giao diện chính là bản đồ VN được thể hiện nổi trên khung cảnh biển đảo với các quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.
Xuất hiện “mạng xã hội cho thanh niên VN”?
 Ở Việt Nam các website là trang tin điện tử hay Mạng xã hội đều phải được cấp phép và phải ghi rõ ràng số giấy phép, cơ quan chủ quản, địa chỉ liên lạc trên website!

Do đó, thanhnienvietnam.vn có thể sẽ bị Trung Ương Đoàn 'cướp' lại, không những thế an ninh có thể còn 'sờ gáy' tóm luôn ông chủ của trang Web này để bịt miệng cho khỏi la làng!

Trần Nguyên Hồng

1 comment:

Anonymous said...

Diem khac biet giua FB va mang VNam la Cong San co the truy tim thong tin that cua nguoi xu dung
- Mo mang VNam
- Chan FaceBook
- Bo tu phan dong trong nuoc
So, dam bao quyen tu do ngon luan la trach nhiem cua My, 50 trieu dollars cua Hillary Clintons o dau ????

Neu, khong co My can thiep
Ngay tan cua tu do internet se diem,
o Trung Quoc nguoi dang ky phai dung ten that, dia chi that,

Chac