Blogger Widgets

Monday, November 5, 2012

Tại sao vợ chồng ông Thành phải bay ra Hà Nội làm việc với cơ quan điều tra?

Quanlambao - Bộ công an đã ó văn phòng 2 tại TP>HCM, từ trước đến nay các vụ án ở phía Nam sẽ do Văn Phòng 2 này chịu trách nhiệm. Vậy tại sao vợ chồng ông Thành phải bay ra Hà Nội để làm việc với cơ quan điều tra?

Thứ nhất, Không phải đến vụ án của gia đình ông Thành mà từ nhiều 'vụ án' bị trực tiếp Tô Lâm cưỡng ép phải lập hồ sơ để đưa lên thớt kể từ nửa năm nay đã khiến nhiều chiến sĩ an ninh cảnh sát Tại Văn Phòng 2 không phục, trong đó đã có nhiều người nhiều lần phát biểu thẳng "Không đủ cơ sở khởi tố...." thì lập tức 'bị đuổi' khỏi ban chuyên án... Dù vậy hầu như các vụ án dù đã tung hàng trăm an ninh, cảnh sát ra 'quần thảo' nhưng kết quả vẫn không thể theo đúng ý của thầy trò Tô Lâm, do vậy mà mỗi lần cấp dưới báo thực trạng 'không thể bắt được' thì ngay sau đó Tô Lâm lại triệu tập họp kím và ép 'phải làm bằng được để bắt.."... Dù đã 'nặn' ra nhiều 'chứng cớ', nhưng không phải cái gì cũng theo 'ý' của những tên đồ tể được....
Thứ hai,  Tô Lâm chỉ tin cậy vào lực lượng ở Hà Nội - là những người sát bên y để y có thể thường xuyên cùng Nguyễn Văn Hưởng phùng mang, trợn má để 'ép', buộc phải làm 'bắt bằng được' - Đó là câu trở thành của miệng của thầy trò Tô Lâm những tháng gần đây. Mà 'phải bắt bằng được ai' vậy? Hoàn toàn là những ngừoi vô tội, hoặc là những người bị cố tình hình sự hoá lên... Còn nhưng tên tội phạm thật sự như Nguyễn Thanh Phượng - Hồ Hùng Anh - Nguyễn Đăng Quang - Lê Hùng Dũng - Trầm Bê lẽ ra cần phải cho vào ngồi chung vơi Bố già Kiên thì lại nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật dùng tiền để 'lót đường', 'lau tay' cho đám cảnh sát 'làm tích cực đưa dân vô tội vào thế chỗ chúng'!

Tô Lâm và Trần Việt Tân là những tên còn trẻ mà đã nhúng máu và điên cuồn thực hiện những chiêu bài bẩn thỉu của những kẻ bạo chúa quan thầy? Nhưng kẻ này nên đưa hắn về làm Chủ tịch hay Bí thư của một tỉnh Miền Núi thôn quê nào đó để gần gũi nhân dân. Chỉ có như vậy may ra mới cải tạo được chúng có lòng biết nghĩ đến 'các ông bà chủ' của mình! Còn hiện nay 'những tên đầy tớ' này đang mặc sức hoành hành tránasp 'cac ông bà chủ - Nhân dân ' của mình bằng bất cứ lý do gì chúng nghĩ ra được!
Mời xem:

Cựu Chủ tịch Sacombank bay ra Hà Nội làm việc

Thứ hai 05/11/2012 09:17

Sáng 5/11, vợ chồng ông Đặng Văn Thành đã lên chuyến bay sớm ra Hà Nội làm việc. Trước đó, ông Thành và con trai đã trở về nhà sau khi làm việc với cơ quan điều tra.


Ngày 4/11, ông Phạm Hữu Phú - tân Chủ tịch hội đồng quản trị (HĐQT) Sacombank xác nhận thông tin ông Đặng Văn Thành, nguyên Chủ tịch HĐQT Sacombank - và ông Đặng Hồng Anh, Phó chủ tịch, đã được về nhà sau thời gian làm việc với cơ quan điều tra. Trước đó, hai cha con ông Thành được cơ quan điều tra mời lên làm việc vào ngày 1/11.

Chủ tịch HĐQT Sacombank Phạm Hữu Phú cũng cho biết, ngày 5/11, HĐQT Sacombank sẽ họp thông qua đơn từ nhiệm chức danh thành viên HĐQT của ông Đặng Văn Thành. Ông Đặng Hồng Anh sẽ được mời đến ngân hàng dự họp HĐQT

Chiều 4/11, phóng viên đã liên lạc được với ông Thành, nhưng cựu Chủ tịch Sacombank cho biết đang có khách nên chưa thể trả lời các câu hỏi. Theo nguồn tin của báo Tiền Phong, sáng 5/11, vợ chồng ông Đặng Văn Thành đã lên chuyến bay sớm ra Hà Nội làm việc.

Theo Tuổi trẻ

2 comments:

MẠNG BỊ CHẶN, LÀM SAO ?? said...


Đơn giản nhất là gõ địa chỉ vào trang sau để vượt tường lửa, chống chặn mạng cực tốt :
http://zend2.com/ (Có hình ảnh)

Ngoài ra, ở Việt Nam vào mạng quân đội VIETTEL ít bị chặn hơn mạng dân sự VNPT.

Anonymous said...

Tìm hiểu cách vào facebook. Tương tự cách vào facebook.
Sử dụng Ultrasurf cũng dc