Blogger Widgets

Tuesday, November 6, 2012

Không có Quan làm báo 'phản động' thì Giới chóp bu Hà Nội cứ ngồi đó chờ Nguyễn Văn Hưởng cho bắt nhốt hết ....

Quanlambao - Có lẽ cha con, thầy trò Hưởng, Tô Lâm và Phạm Quý Ngọ đang tự chủi mình về cái tội huyênh hoang quá sớm về vụ bắt giữ cha con ông Đăng Văn Thành! 
Sau chiến thắng ngoạn mục tại Hội Nghị Trung Ương 6, vô hiệu hoa stoafn bộ Bộ Chính trị - Lần đầu tiến xảy ra tại Việt nam mà quyền lực của BCT là tối thượng đã khiến thầy trò Nguyễn Tấn Dũng và đàn em trở nên ngông cuồng thật sự.

Ngay sau khi bắt cha con ông Thành, ngay lập tức Hưởng đã cho 'xì' thông tin ra cho blog tin tức hàng ngày đang được điều khiển bởi chính chủ nhân của Bồ câu đen, 4sang và cũng chính là tên giả danh, đội lốt nhà ngoại giao Thái Lan qua cái Blog Kami. Toàn bộ thế lực tay sai từ an ninh đến những Blog thật sự 'phản động' này đã hí hửng đăng tin nhằm uy hiếp nhân dân cả nước. Không ngời 'gậy ông lại đập lưng ông'!
Quan làm báo cũng chỉ biết tin sau 03 tiếng Tin tức hàng ngày 'xì' ra và chúng tôi đã kiểm tra nắm được cội rễ của việc bắt bớ. Bằng loạt bài gồm gần 10 bài viết của chúng tôi đã khiến cho giới lãnh đạo và nhân dân trong nước 'té ngửa' trước một việc tày đình mà chỉ có Phạm Quý Ngọ ra lệnh và nực cười nhất là Tướng về hưu Nguyễn Văn Hưởng và Tô Lâm thì biết rành rẽ vụ bắt bớ, nhưng Bộ trưởng Trần Đại Quang hoàn toàn không hay biết gì! 

Nếu không nhờ Quan làm báo thì có lẽ đến cái ngày toàn thể 13 ông BCT cứ ngồi rung đùi chờ cho thầy trò Nguyễn Tấn Dũng lật đổ keo quân đến nhốt hết vào ngục thất cũng chẳng hay biết gì??? 

Ngài Bộ Trưởng Bộ công an không những vậy lại còn bị chính Tay sai gián điệp của Hưởng ''lề trái' tin tức hàng ngày', bồ câu đen, …. - suốt 02 tuần qua bôi nhọ không thiếu điều gì, đỉnh điểm đến ngày 3-11 còn tung tin: Tổng Bí Thư và Chủ tịch nươc đã ra lệnh cách chức vì 'ăn tiền' Dương Chí Dũng để làm lơ cho y trốn thoát…..

Nhân vụ việc này, xin Ngài Bộ trưởng hãy kiểm tra lại cái đám ăn lương của Chính Bộ do ngài làm 'xếp' đó nhưng lại làm việc dưới sự chỉ đạo của Trần Việt Tân thì sẽ hiểu rõ 'kẻ' đứng sau các blog Tin tức hàng ngày, bồ câu đen, tranhung9, 4sang, anh lái đò, anh ba dũng… thật sự là ai - những kẻ đang lãng phí tiền của nhân dân phục vụ cho mưu đồ bẩn thỉu của chính thầy trò Hưởng: tung tin bịa đặt, gây rối loạn lật đổ chính Bộ trưởng, ngài Chủ tịch nước và Tổng bí thư đấy!

Cuối cùng phải nhờ chính Quan làm báo - cái Blog bị Nguyễn Tấn Dũng truy nã bởi cái 'Luật' 7169 của y mà các ngài chóp bu mới biết lũ đồ tể, bạo chúa đang vung 'búa' đồ tể chém giết lung tung thần dân của mình! Nhưng ít nhất các Ngài đã ra tay kịp thời để trả tự do cho gia đình ông Thành.

Còn cô bé Nguyễn Phương Uyên - Thực chất cũng là một màn kịch do chính Tô Lâm bày đặt ra.

Giọng Hưởng "mày phải biến chúng nó thành khủng bố có đầy đủ tang chứng vật chứng thì tao thách 10 lão tư dám thả cái con đó ra…".

Tô Lâm: "Dạ, anh nói đúng. Phải buộc mấy đứa ranh con đó nhận tội… lão tư không thả được con bé đó sẽ bị cả thế giới chửi và vô hiệu hoá được cái trò hô hào chống tham nhũng của lão ta…." 

Hưởng: "Ai mà thèm nghe cái thằng đánh giặt miệng, có tiếng mà không có miếng đó"
Thực tế, sau 01 tuần 'chối bay, chối biến' việc bắt cô bé sinh viên thì tay chân của hưởng đã đưa xuống Long An và thực hiện đúng kịch bản 'biến thành khủng bô' như những gì chúng ta đã thấy.

Tất nhiên trước những bằng chứng nguỵ tạo cô sinh viên thành kẻ 'khủng bố' thì chẳng có ngài CTN hay TBT nào được phép trả tự do theo thỉnh cầu của 144 nhà Tri thức, mà đành ngậm đắng nuốt cay chứng kiến thầy trò Tô Lâm làm mưa làm gió phô trương uy lực , tàn sát dân lành....

Hậu quả: Cô lập Ngài Chủ tịch nước và Tổng Bí thư khi người dân chẳng còn chút lòng tin nào vào lời hô hào 'bắt sâu chúa' mà thực lực thì không có của các ngài khiến 'dân đen' đang bị mang ra làm vật tế cho những kẻ bạo chúa, đồ tể phô trương thanh thế!

Hãy tương kế tựu kế, hãy lật toàn bộ ván bài nguỵ tạo 'khủng bố' này thì sẽ vạch mặt được kẻ đạo diễn đằng sau đang chống chính ngài Chủ tịch nước để đưa chúng vào nhà đá thay cho cô sinh viên Nguyễn Phương Uyên.

Cu đen - Quan làm báo

12 comments:

Tài nông đức cạn said...

Dân mình ngày càng hèn thật ! Sống dưới chế độ XHCN đã bị biến thành cừu hết rồi !

Anonymous said...

muốn góp ý QLB mà không biết đăng ở đâu:
Đám bán nước tha hồ trù dập, bắt bớ, khủng bố người dân vô tội mà không ai dám làm gì vì bọn nó được bảo vệ bởi đám tay chân với vũ khí. nhưng liệu tất cả thân nhân họ hàng bọn chúng có được như vậy không. Tôi đề nghị lập topic để công bố gia phả họ hàng của chúng - (những người đã hưởng lợi từ sự cướp bóc của chúng) bao gồm hình ảnh, địa chỉ số điện thoại,... để mọi người biết, ít nhiều để cho bọn nó hiểu muốn làm điều ác cũng phải nghĩ tới tương lai họ hàng của mình

Anonymous said...

hay đấy. như gia đình Ôn Gia Bảo bên tàu khựa đó!

Anonymous said...

Hay quá cảm ơn quan lam bao.chuyện gì QLB cũng biết trong ruột của đám CIA Huờng ,Lâm.....

Tám Thơm said...

Trước mặt em là một cái trảng tranh thiệt rộng, cỏ tranh mọc cao ngập đẩu người, có lẽ nó lớn rộng bằng cái sân đá banh. Qua khỏi trảng tranh, là bước vào khu rừng thưa, cây cao bóng mát, giây leo chằng chịt phía dưới chân. Em phải lóc lách đôi chân mãi mới đi được một quãng khá xa... Bỗng thoáng nghe thấy tiếng chó sủa hoà cùng tiếng người la hét sâu trong rừng. Em cố gắng tìm cách đi nhanh để tiến tới gần xem có chuyện gì. Càng đến gần, tiếng chó sủa càng vang động, và tiếng người có vẻ như bị tắc nghẹn rên đau ... Em cố gắng lần mò và núp theo các thân cây để tiếp cận xem chuyện gì đang xảy ra. Trước mặt em là một khoảng đất khá trống trải, em nép mặt sát vào gốc cây, chỉ để ló một mắt quan sát tình hình.
Một bầy trò ngao hung dữ đang vây bọc một người ở giữa, thân hình gày gộc, máu me đầm đìa lăn lộn, cổ phun máu òng ọc dễ sợ. Em để ý thấy đàn chó ngao này có vẻ như biết thế trận gì đó. Chúng chia ra làm 2 vòng tròn: vòng tròn nhỏ phía trong gồm toàn nhửng con to lớn hung dữ; em đếm được 14 con, có con lông trắng ngà, một con lông xám, còn lại toàn là lông đen xạm bẩn thỉu. Vòng bao bọc phía ngoài vòng nhỏ, đa số là chó ngao con và một số chó ngao choai choai; em hết sức cố gắng đếm , đếm được 175 con. Tuy là chó ngao con, nhưng nghe tiếng sủa và nhe răng nanh cũng hung dữ không kém gỉ những con chó ngao to lớn phía trong. Con người phía trong thì thân thể bị cắn nát, máu me văng tứ tung ra ngoài ngọn cỏ phía ngoài, đàn chó ngao con lẹ làng liếm sạch. Cảnh tượng thật hết sức rùng rợn, càng gợi tính tò mò. Em bò sát ngọn cỏ và mon men tới gần, không quên núp sau một gốc cây quan sát... Lại càng ngỡ ngàng, sợ hãi làm mồ hôi toát ra đầm đìa : NHỮNG CON CHÓ NGAO CÓ ĐẦU NGƯỜI, toàn là chó ngao nhưng có cái đấu người - thật lạ lùng và khủng khiếp !!! Em rón rén bò lại gần hơn nữa, vòng trong có một con chó ngao lông đen xạm, có cái cổ nghênh ngang hung dữ nhất đã cắn đứt cái cổ nạn nhân, nó ngậm cái đầu nãn nhân và đưa lên cao, xoay qua các chó ngao con để có vẻ khoe khoang . Em giật bắn người, són đái ra quần, con cho ngao hung dữ này mang cái mặt vua sâu - người đồng hương của em.
Chân tay em quýu lại, không nhúc nhích được, nhưng không dám quay đầu, đành phải bò lui. Đàn chó ngao con, đánh hơi được, và nghe thấy tiếng động, càng sủa lớn hơn, nhưng chúng vẫn giữ đội hình, để các chó lớn an toàn xé sác nạn nhân. Không may cho em, một con chó ngao choai choai gần nhất, lẹ làng phóng tới vả táp vào cổ chân em. Em chỉ kịp nhận ra con chó này có cái đầu người - đầu ông chủ em. Em hét thất thanh và ngất sỉu.
Tỉnh dậy, thấy gấu quần đen bị rách và gót chân bị sạt da, em mới biết là tối ngủ chân đạp vào cái đầu đinh chồi lên từ cái phên giường.
Cả tuần lễ đi qua, em vẫn sợ, nên chẳng dám nói cho ai biết cơn ác mộng này. Nay mong QLB và bạn đọc giải mộng dùm.

Anonymous said...

Tai sao dân ta cứ im lặng mãi như vậy sao ??? Để bè lũ của thằng y tá nó làm càn ngang nhiên bắt bớ người vô tội ??? Nhưng sinh viên những người dân yêu nước không được phép bày tỏ chính kiến ??? Thế nào là chống Đảng ??? Đảng là gì nếu như không làm lợi cho người dân thì còn Cần Đảng nữa không ??? Những tên hèn Hạ trong Bộ chính trị và bè lũ bán nước cầm đầu là tên y tá mặt rỗ dùng Đảng là cái máy chém giống như Ngô dình Diệm xưa kia tụi bay cũng đéo khác gì nhau cả công an thì đi hiếp dâm thử hỏi cái Đảng Cộng sản còn lù lù như Đống cứt ở đấy làm gì để thao túng cho bọn bất lương ( lưu ý ) những việc tày đình đều xảy ra ở Hải phòng mà chính nơi đó thằng y tá mặt rỗ là ứng viên nhé bà con còn cái thằng bọ chó Nguyễn Văn hưởng cái thằng ở dưới hầm cầu chui lên còn thằng Tô lâm cũng là một con bọ trong hầm cầu sao chúng mày không chết đi

Dương Quốc Chiến said...

13 thằng con bù nhìn của cái bộ không ai nhìn nhận đấy cộng với 175 đức trung ủy có làm gì cho dân VN được nhờ đâu. QLB cứ để cho thằng y tá chó nguyễn tấn dũng và đệ tử của nó giết hết 13 + 175 cái của nợ ấy đi cho dân mình giảm bớt gánh nặng ăn bám.

bên DLB có đăng bài công an và an ninh tố cáo út anh đấy, không biết là mục đích là gì nữa đây. có thể tư sang thấy QLB không còn hiệu quả nữa nên đã chuyển hướng sang DLB trong tình thế nguy kịch bị út anh hăm he cái chức "chủ địt" chăng ?

đả đảo csvn bè lũ hèn với giặc, ác với dân.

đả đảo cộng sản.


Anonymous said...

tố cáo tham nhũng và lợi dụng quyền lực tại đây để toàn thế giới biết và giúp về những hành vi tại VN

www.transparency.org

Chín Củi said...

Tám Thơm ơi, cô thông minh,hiền lành, thành thật đến độ ngây ngô quá. Tiếc là cô chỉ học tới lớp ba, nếu cô có cơ hội học cao lên nữa, chắc chắn cô sẽ giúp đời nhiều hơn. Chúng ta đang sống dưới sự cai trị của đảng CS - thực chất là một đảng cướp ngày - một đảng khủng bố thật sự. Khi cô nhìn những việc họ đang làm, cô sẽ thấy rõ những điều tôi nói. Những việc đảng CSVN đang làm như đàn áp, bắt bớ những người trẻ yêu nước - đứng lên phản đối những hành động làm ngơ của chính quyền, khi Tàu Cộng cưỡng chiếm biển đảo của đất nước ta. Công an CS đánh đập dân oan, bức tử họ, vì dân oan xuống đường khiếu kiện vì ruộng vườn bị quan quân CS địa phương cưỡng chiếm; nhạc sĩ yêu nước làm nhạc ca thán những hành động bất xứng của bạo quyền CS ... còn nhiều nữa. Nước sông Hồng Hà không bao giờ rữa sạch hết tội lỗi nhơ nhớp của đảng đạo tặc này.
Hãy nhìn thẳng vào những cách thức đảng CS đang làm : chúng dùng công an triệt hạ thẳng tay những ai không hùa theo chúng, hoặc phản đối hành động tàn ác của chúng. Chúng nó đối xử với dân hiền lành vô tội như đối xử với kẻ thù. Và ngược lại, đối xử với kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt Nam (giặc bành trướng phương bắc - bây giờ là tàu cộng) như đối xử với bạn hữu thân tình.
Theo thống kê mới nhất, nhờ ơn mưa móc của bác và đảng : 15% dân chúng Việt Nam đang mắc bệnh tâm thần. Đảng CSVN đã trở thành một đảng khủng bố có hiến pháp hỗ trợ.
Từng ngày từng giờ, đảng CS đang khủng bố đời sống vật chất và tinh thần của toàn dân ta. Tạm thời nói bấy nhiêu thôi, cô sẽ hiểu thêm khi cô có lòng quan tâm tới hiện tình đất nước. Những hành xử của đảng CS còn tiếp diễn dài dài, nghe nói quan sâu bộ công an đang sang một nước ở Âu Châu - trước đây là một tiểu bang nhỏ của liên bang sô-viết. Để học hỏi thêm về cách thức trấn áp dân chúng cho có hiệu quả ... CS đang dồn toàn dân Việt Nam đến bên bờ vực thẳm.
Nói về giấc ác mộng của cô, cô có một cảm tính sắc bén, nhậy cảm, nên được lương tri dẫn dắt để cô hiểu về chế độ hiện nay, tuy nó là một ác mộng, nhưng lại giúp cô hiểu biết nhiều hơn về thời kỳ đen tối, mà quê hương yêu dấu của chúng ta phải trải qua, xin nói ngắn gọn như sau :
1. 14 con chó ngao đầu người, khoẻ mạnh hung dử là 14 tên CS lớn nhất nằm trong bộ chính trị đảng CSVN. Con lông trắng xám là tổng bí thư Trọng Lú. Con lông xám den bẩn thỉu, có cái cổ to vênh ngễn lên miệng cắn đứt đầu người làm rừng làm rẫy. Xin chia buồn cùng cô, nó chính là quan sâu Thủ Tướng 3 Dũng - người đồng hương của cô thường gọi vậy. Con chó ngao này đang được phong làm vua chó ngao - đầy tiền bạc và quyền lực trong nước cũng như ngoài nước.
Các con còn lại lông màu đen, chắc là 12 con chó ngao còn lại trong bộ chính trị (có danh xưng khác là bộ chăn trâu hoặc còn được gọi là bộ sâu bọ).
2. 175 con chó ngao nhỏ và choai choai bao vây nạn nhân ở vòng ngoài, tuy nhỏ nhưng biết ăn nhiều nên sủa lớn và nhe rẳng hù dọa con người. Chúng không ai khác hơn là 175 tên bí thư tỉnh uỷ, nẳm trong trung ương đảng CS.
Cô có cho biết nhóm chó ngao này sủa inh ỏi, nhe răng hù dọa cô - nhưng chúng vẫn giữ nguyên đội hình vòng ngoài. Vậy là bọn chó này tuân thủ mệnh lệnh, cũng như chia sẻ máu của nạn nhân trong trật tự, củng có nghĩa chó ngao to và nhỏ biết ăn chia với nhau trong tình là đồng chó ngao.
3. Nhắc cô đừng quyên, ông chủ của cô cũng là một Bí thư tỉnh uỷ, là
một thành viên trong trung ương đảng CS - nó đã uống nhiều máu của dân lành vô tội đấy. Cô phải nên rất thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình.
Chúc cô mạnh giỏi, và biết sống bằng chính lương tri của mình.
Hẹn gặp trong dịp khác.

Anonymous said...

Mày ngon thì làm cái gì đi

Anonymous said...

Việt nam muốn thay đổi chỉ có đổ máu mà phải đổ thật nhiều như Syria thì mới mong..hoặc có thần thánh giúp.

Đinh Đại Bác said...

Quý ông đừng quá bi quan như vậy. Hồn thiêng sông núi luôn luôn ở bên những người con dân chính trực. Từ trước tới nay, trong dòng lịch sử oai hùng của nòi giống Tiên Rồng chúng ta, chưa có một triều đại nào - kể cả triều đại CS đương thời - tiếp tục đầy ải hành hạ dân tộc mình xuống tận đáy vực xâu của khổ đau, mà chế độ của chúng sẽ tồn tại muôn đời. ĐÓ LÀ MỘT ĐỊNH LUẬT BẤT DI DỊCH CUẢ TỰ NHIÊN.
Không phải vì không biết mà làm điều ác nhân là không có tội với Tổ Tiên. Lưới trời lồng lộng nhưng khó thoát. Những chế độ độc ác đều bị dân chúng nổi lên trừng trị đích đáng; lịch sử nước nhà và lịch sử thế giới đã soi rọi và chứng minh điều này.
Đây không phải là một thách thức mà bạo quyền CS thường rêu rao. Đây là hành động tự vệ chính đáng của một dân tộc hiền hoà chuộng lễ nghĩa - đang bị chế độ CS hung ác tàn độc dồn đến bên bờ vực diệt vong. 4 triệu đảng viên CS phải bị tận diệt để 80 triệu dân Việt vươn lên, đem lại sức sống sung mãn cho con cháu mai sau.
Ngày tàn của chế độ CSVN đã điểm !
Ngày toàn dân vùng lên để giành lấy quyền làm người bắt đầu !

Trong việc trọng đại này, không ai làm thay cho chúng ta. Mỗi người dân Việt hãy hân hoan đón nhận nhiệm vụ lịch sử này.
80 triệu người kết hợp, có tổ chức và kế hoạch hành động là một sức mạnh vô song, không thế lực ác độc nào có thể ngăn cản được.
Chính nghĩa dân tộc và hồn thiêng sông núi luôn ở bên chúng ta. Lương tri nhân loại sẵn sàng hậu thuận cho chúng ta trong việc bảo vệ quyền làm người Việt Nam và bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam