Blogger Widgets

Monday, October 1, 2012

LẤY TIỀN CỦA DÂN ĐỂ 'RỬA RÁY' CHO BỐ GIÀ KIÊN!

Quanlambao - Sau khi bố già Kiên bị bắt, tất cả các khoản nợ trá hình của bố già Kiên lên tới trên 23.000 tỷ đồng tại Eximbank không còn có 'người phù phép để trả lãi vay đang gia tăng hàng ngày. Lê Hùng Dũng, Phạm Trung Cang và Phạm Hữu Phú đã nghĩ ra tuyệt chiêu: Góp thêm 1000 tỷ đồng cho công ty Quản lý nợ! Thế là 'lấy mỡ nó rán nó' Tiền từ Eximbank đổ về cho Công ty Quản lý nợ, rồi từ đó công ty này mua lại nợ của bố già Kiên đang do đám nhân viên bà con đứng 'giúp'. Chỉ chưa đầy 01 tuần sau khi Eximbank rót tiền cho công ty Quản lý nợ thì 1000 tỷ đồng đã tham gia 'rửa ráy, lau chùi' Eximbank và biến những hợp đồng vay nợ 'đứng thế' sang cho cái công ty này! Thế mới biết còn tự do ngày nào thì đám tay sai bố già như Lê Hùng Dũng, Phạm Trung Cang và Phạm Hữu Phú còn phá hoại tiền bạc của nhân dân thế nào!
Mời xem thêm:
 Eximbank góp thêm 1.000 tỷ đồng vào công ty con 
 TRƯỚC KHI BỊ BẮT
20 TỶ USD CHOTHÂU TÓM ĐỢT Bố già Kiênthách thức BT BCA  Kể tội Bố giàKiên  Các bố già trốnthuế  Bố già VN chắpcánh cho giặc Tàu Thủ tướng &nhóm thâu tóm  Các bố già xoádấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài& Ăn cướp ...  Bóc lột dân đểbù lỗ cho mình  Thống đốc tiếptay cho Mafia  Chân tướng bốgià Kiên Bộ mặt thật bốgià Nguyễn Đức Kiên    Bố già đã thâutóm xong STB   Eximbank &Trò chơi của bố già  
Tổng số vốn hiện tại của Công ty TNHH một thành viên Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam đạt 1.700 tỷ đồng.

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) công bố thông tin về việc thay đổi vốn điều lệ của công ty con do Eximbank sở hữu vốn 100%. Theo đó, ngân hàng này quyết định tiếp thêm 1.000 tỷ đồng vào vốn điều lệ cho Công ty TNHH một thành viên Quản lý nợ và Khai thác tài sản Eximbank.

Trước khi Eximbank cung ứng, vốn điều lệ công ty chỉ đạt 700 tỷ đồng. Mức này hiện đã tăng lên 1.700 đồng. Trong đó, tỷ lệ góp vốn của Eximbank vào công ty trước và sau thời điểm tăng vốn vẫn không thay đổi, duy trì ở tỷ lệ 100%.

Công ty TNHH một thành viên Quản lý nợ và Khai thác tài sản Eximbank được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt quyết định thành lập từ ngày 1/4/2010. Vốn điều lệ ban đầu của doanh nghiệp là 300 tỷ đồng. Doanh nghiệp được hoạt động trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam với thời hạn 30 năm.

Tường Vi - VNExpress

4 comments:

QUAN LÀM BÁO ĐÃ CHIẾN THẮNG ĐẬM ! said...

Khi tôi viết nhận xét này, là lúc tôi đang sử dụng mạng chính thống lớn nhất của cộng sản VN VNPT. Mọi chế độ cài đặt là bình thường.
Rõ ràng cộng sản VN đã không thể cản phá trang mạng QUAN LÀM BÁO, một thất bại to lớn và cay cú của CSVN.
Một dấu hỏi là vô tình hay cố ý để lật đổ 3d đây ?

ND38 said...

tường lửa vào quanlambao hiện nay vẫn bị chặn ... mọi chuyện vẫn rất căng ở hội nghị TW6 bạn à ... không biết số phận ông Trọng có giống Lê Khả Phiêu hay kg khi 3D trở cờ ...

Anonymous said...

Đương nhiên cố tình rồi, đánh giặc là phải đánh trên mọi mặt trận, nếu CP không chỉnh đốn thì hãy giương mắt lên nhìn VN sau gần 40 năm vượt đại dương đang có nguy cơ chìm dần chỉ vì mấy con sâu mọt đục khoét thủng thân tàu. Small hole will sink this big ship.

Anonymous said...

Quả là mấy ngày gần đây không thấy cản trở đọc QLB từ trong nước.
Rõ ràng chúng ta có cái tin là cờ đã trở, các bộ phận nghiệp vụ Internet cũng là người có lương tri biết phân biệt đúng sai mà làm.
Phải đứng về phía nhân dân