Blogger Widgets

Wednesday, June 6, 2012

Bài 3: Liên minh ma quỷ Nguyễn Tấn Dũng – Nguyễn Văn Hưởng



Ba Dũng đã phát hiện ra thói bạo tàn của Hưởng khi còn làm bên công an. Cả Hưởng và Dũng đều hiểu những trò tháu cáy của nhau, nhưng họ cần phải dựa vào nhau để tiến lên bằng bạo tàn và vơ vét. Có lẽ chưa có đời Thủ Tướng nào vơ vét kinh hoàng như Dũng. Dũng ôm toàn bộ các Tổng công ty, đưa lên thành Tập đoàn và tất cả nhất cử, nhất động đều phải có sự phê chuẩn của Dũng và nhờ thế mà đến nay hang loạt Vinashin, Vinaline, Sông Đà, Dầu Khí… rồi sẽ đến Agribank, BIDV, ViệtTinbank, NH Phương Nam, Bản Việt, Eximbank, Techcombank … đổ bể cùng đường dây với Thống đốc Nguyễn Văn Bình đang là cánh hẩu của ba Dũng trong đợt càn quét hiện nay.
Mục tiêu của ba Dũng đề ra ở nhiệm kỳ 2 Thủ Tướng – Nghĩa là bị lưu ban, nên ba Dũng thay đổi chiến lược: Gây hỗn loạn trong nhân dân đồng thời vơ vét thôn tính các Ngân hàng, thâu tóm các đại gia về quỳ gối dưới chân cho con gái ‘rượu’ Nguyễn Thanh Phượng để tiến tới thao túng toàn ộ thể chế chính trị Việt Nam.

Bước 1: Mỵ dân bằng trò cổ súy cho Luật Biểu tình và dóng dả lớn tiếng về Biển đông trước diễn đàn Quốc Hội


Tại Kỳ họp thứ 2 Quốc Hội Khóa 13 vào tháng 11/2011, Dũng phân công cho Đại biểu Đỗ Văn Vẻ (Thái Bình) đặt câu hỏi chất vất về Luật biểu tình và tương tự Đại biểu Lê Bộ Lĩnh (An Giang) làm bộ chất vấn về Biển đông – Đây là hai chủ đề nóng bỏng mà cả nước quan tâm và cũng để cho hết giờ ba Dũng không phải trả lời câu hỏi hóc búa của Đại biểu Cù Thị Hậu - Anh hùng lao động về Vinashin và trách nhiệm của Thủ Tướng. Trò mỵ dân đã được tính toán rất kỹ: 3Dũng thừa biết chẳng bao giờ có thể thông qua được Luật biểu tình  và Biển đông thì Việt Nam cũng chẳng thể làm gì hơn được với sự đè ép của Trung Quốc, nên cứ làm bộ gióng lên thật to để bà con nghe cho sướng lỗ tai và thấy Dũng là hình tượng của Nhà lãnh đạo mà dân mong chờ! Đó là bước dọn đường tạo dư luận cho Dũng sau khi bộ mặt bị vạch trần bộ mặt tham nhũng, nhớp nhúa và sự thua lỗ nặng của các tổng công ty  Vinashin, Vinalines, Vinacomine, EVN, Sông Đà, Petrovietnam... mà cả nước đi đâu cũng bị dân chửi, nhờ vậy mà Dũng lấy đã  được điểm lấy lòng dân.

Bước 2: Gây hỗn loạn trong nhân dân
Làm vụ Tiên Lãng để kích động người dân, phục vụ mưu đồ sau này ....

Hưởng biết mình chỉ có giá trị khi nội bộ BCT lục đục và suốt nhiều chục năm gây bao tội ác với cả đất nước, Hưởng lo sợ cái ngày mình về hưu sẽ không được yên thân, vì vậy mà hắn luôn xúc xiêm chỗ này, chỗ khác để tạo các trận cuồng phong trong nội bộ  BCT. Đây cũng là điểm ma ba Dũng đã sử dụng Hưởng. Hắn đã tỏ ra đắc lực trong việc cùng với ba Dũng thành cặp bài trùng trong vụ Tiên Lãng để mị dân. Một điều nghịch lý kẻ vi phạm pháp luật Đoàn Văn Vươn đã được Dũng hô hào ủng hộ…. Nước đi này của ba Dũng quả thật là một nước cờ táo bạo: Cổ súy cho bạo loạn! Ngay sau vụ Tiên Lãnh 30 – 40% khiếu kiện đất đai khắp nơi gia tăng. Đến khi vụ án Văn Giang đổ bể ra thì càng thấy rõ: Mục đích của Dũng trong vụ Tiên Lãng chỉ là trò lừa bịp và ý đồ sâu xa của thầy trò Dũng – Hưởng là để kích động dân nổi loạn. Đối với Hưởng: chỉ nội bộ hỗn loạn, mất đoàn kết, chém giết nhau thì vai trò của Hưởng mới được vững chắc; Với ba Dũng:  Nếu có ai đó có ý muốn vạch mặt tham nhũng của Dũng và con gái thì với cánh tay vươn dài Dũng – Hưởng sẽ đẩy cho dân tình nổi loạn khắp nơi. Thậm trí đất nước có lầm than, người dân có bị đẩy vào vòng lọan ly cũng được miễn là bảo vệ được cho cha con Dũng thoát khỏi lưới pháp luật.
Hai kẻ đầy tớ phục vụ Kẻ cai trị Việt Nam thật sự 

Song tại sao Văn Giang lại xảy ra? Công bằng mà nói cả Hưởng và cô con gái Rượu đã không kìm được lòng tham. Hưởng cặp kè cùng ba Dũng đi xử lý vụ Tiên Lãng. Vậy mà đến Văn Giang thì không kìm được lòng tham nên chính Hưởng lại xua cảnh sát đi cưỡng bức đàn áp dân vì cái dự án EcoPark của Phượng và Hưởng. Hơn 3000 cảnh sát kể cả học viên của Trường cảnh sát cũng được điều ra ‘ruộng trận’ (Trước đây các chiến sĩ ra chiến trận, nay thì ‘ruộng trận’!) để thực tập chiến đấu với nhân dân! Cái dự án đang kiếm tiền như nước đó không thể chờ được. Bản chất của Hưởng độc tài, phát xít và coi mình là nhất, bản chất cô con gái Rượu tham lam, ngu xuẩn tin theo mấy bài báo xu nịnh tán giương và cũng độc tài không khác gì bố mình, chỉ trong mấy tháng liên danh ma quỷ với Thống đốc Nguyễn Văn Bình – Nguyễn Đức Kiên –Phó chủ tịch Ngân Hàng Á châu ACB, hay còn gọi là Bầu Kiên và Hồ Hùng anh – Nguyễn Đăng Quang – Chủ tịch & Phó Chủ tịch của Ngân hang Eximbank, đã cướp được hàng chục tỷ USD, vì vậy mà chúng đã chủ quan cùng nhau tấn công Văn Giang – Hưng Yên. Đây cũng chính là nơi mà Dũng định đưa cậu con trai đang làm Thứ trưởng Bộ xây dựng về làm chủ tịch. Được địa phương hậu thuẫn, vì vậy Hưởng và Phượng đã ra đòn tấn công Văn Giang và cấm tiệt các báo trong nước KHÔNG được đưa tin.

Bước 3: Thâu tóm tài chánh và tài nguyên

1.    Thâu tóm núi pháo:
Nguyễn Thanh Phượng đã được 150 triệu USD qua thương vụ Núi Pháo bằng hợp đồng tư vấn cho nhóm của Nguyễn Đăng Quang & Hồ Hùng Anh. Dụ án Núi pháo – Mỏ Niken lớn thuộc hàng đầu thế giới đã được cố Thủ Tướng Phan Văn Khải cấp cho nước ngoài thông qua môi giới của DC từ năm 2004 và được niêm yết tại thị trường chứng khoán London 2 tỷ USD, nhưng đến năm 2010 vẫn không thể triển khai được vì hàng ngàn giấy phép con và nguyên nhân sâu xa: Nguyễn Đăng Quang – Chủ tịch Tập đoàn Masan – Một tay buôn mỳ gói kiêm mafia đòi nợ thuê ở Nga về đã móc nối với Nguyễn Thanh Phượng bằng một Hợp đồng tư vấn. Vậy là cô gái rượu đã điều ba Dũng trực tiếp lên Thái Nguyên đến tận núi Pháo tuyên bố thu hồi giấy phép lý do ‘’cấp phép lâu không triển khai… Chính vì vậy nhà đầu tư nước ngoài đã phải bán rẻ cho nhóm của Quang và Hùng Anh 250 triệu USD thông qua môi giới của Nguyễn Thanh Phượng. Rồi ngay sau đó Quang – Anh lại bán ngay cho nhóm đấu tư nước ngoài khác 600 triệu USD. Phượng thu lợi 150  triệu, Quang và Hùng Anh kiếm ngay 200 triệu USD nhưng kèm theo điều kiện: Mua lại nợ của Vinashin để cứu ba Dũng!
Công bố trên Wesite của Masan:

*Bao gồm quyền, nhưng không phải là nghĩa vụ, mua lại 15% cổ phần của Tiberon Minerals Pte. Limited, một công ty do các quỹ thuộc Tập đoàn Dragon Capital sở hữu
Lưu ý: Cơ cấu cổ đông của Masan Resources tại thời điểm tháng 31 tháng 3 năm 2011.


2.    Quá trình thâu tóm Ngân hàng: Xem bài 4.

Quan sử giám

13 comments:

Anonymous said...

Kẻ nào to gan dám nói động đến ông Hưởng? Bàn tay ông dài lắm, tụi bay có ở Mỹ cũng không thoát được ông đâu. Thử xem trên mạng tụi bay có tìm thấy bài nào dám động đến ông không??? Tụi bay chán sống rồi! Kẻo sẽ bị chu di cửu tộc nhà chúng bay đấy! Thương thay!

Anonymous said...

Xứ Mỹ là xứ rất Tôn trọng luật pháp. Làm bậy sẽ có FBI xử lý. Ngoài ra lại là nơi được mua bán sùng tự do. Có nghĩa là tới nước đường cùng thì những người thấp cổ bé miệng sẽ xử lý bọn quỳ tộc đỏ. Đừng dọa nạt vô ích.

Anonymous said...

Lưới trời lồng lộng, ai mạnh bằng Gaddafi, ai ác và thủ đoạn hơn Hitler, ai tàn bạo và cảnh giác hơn Polpot......ngày tàn của tên Hưởng cũng sắp đến rồi, chờ đi.

Quân Sử Việt Nam said...

Quan làm báo nhận xét chính xác liên quan đến luật biểu tình và phát biễu về biển Đông của ông Nguyễn tấn Dũng.

Mời quý vị tham khảo thêm hai bài viết của chúng tôi liên quan đến đề tài này.

Nên Hay Không Nên Biểu Tình Ngày 27/11/2011: http://www.quansuvn.info/D_1-2_2-89_4-2679_5-10_6-3_17-133_14-2_15-2/

Từ Tuyên cáo đặc biệt đến Luật Biểu Tình
http://www.quansuvn.info/D_1-2_2-89_4-2702_5-10_6-1_17-133_14-2_15-2/

Anonymous said...

@Quân Sử VN: đừng lợi dụng quảng cáo cho cái trang quansuvn rẻ tiền của cậu nữa, nó rẻ tiền đến mức có cái bài này http://www.quansuvn.info/D_1-2_2-177_4-2205_5-10_6-1_17-31_14-2_15-2/ nói xấu Trung Cộng nhưng toàn dùng hình photoshop, trẻ con cũng biết là fake.
Các cậu non và xanh vô cùng, còn lâu mới đủ trình chống Cộng, đi chỗ khác lừa trẻ con đê.

Anonymous said...

Thứ Ba, 24/01/2006 - 09:37
Phát hiện một công ty có dấu hiệu rửa tiền
Lực lượng An ninh thuộc Công an TP. Hà Nội đã xác định Công ty TNHH ALRA có địa chỉ tại Liên bang Nga đã có hành vi vi phạm chính sách quản lý ngoại hối của Việt Nam, sử dụng ngoại tệ có dấu hiệu rửa tiền.

Kết quả điều tra, tháng 10/2003, Công ty TNHH ALRA đã mở 2 tài khoản ngoại tệ (USD) và Việt Nam đồng (VND) tại một Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần ở quận Tân Bình, TP.HCM. Chủ tài khoản là ông Lê Minh Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty TNHH ALRA đã ủy quyền cho ông Nguyễn Quỳnh Lâm giao dịch.

Việc mở 2 tài khoản này là trái phép bởi lẽ theo qui định, Công ty TNHH ALRA mở và duy trì tài khoản tại VN phải được phép của Ngân hàng Trung ương Liên bang Nga... Song, không rõ vì sao ông Khúc Văn Họa - Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần tại quận Tân Bình, TP.HCM vẫn cho duy trì 2 tài khoản.

Từ tháng 10/2003 - 11/2005, Công ty TNHH ALRA đã bán gần 15 triệu USD (tương đương gần 232 tỷ đồng) cho Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần này. Số tiền này lại được chuyển lòng vòng thông qua nhiều cá nhân và pháp nhân thuộc nhóm Công ty Cổ phần MASAN ở TP.HCM (do các ông Nguyễn Đăng Quang, Hồ Hùng Anh, là một trong các chủ sở hữu làm các thủ tục hợp pháp hóa nhằm xóa nguồn gốc tiền). Tiếp đó, để cho 5 cá nhân và 2 pháp nhân khác mua hơn 10.700 cổ phiếu của ngân hàng mẹ Ngân hàng Thương mại cổ phần tại Chi nhánh quận Tân Bình với số tiền trên 68 tỷ đồng.

Tại cơ quan Công an, các ông Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đăng Quang (2 trong số 5 cá nhân đã mua cổ phiếu) đều khai nhận đây là tiền của ông Hồ Hùng Anh chuyển về VN cho các cá nhân, pháp nhân để mua cổ phần với hình thức chuyển nộp USD cho Công ty TNHH ALRA tại Cộng hòa Liên bang Nga và ông Nguyễn Đăng Quang nhận tiền VN thông qua tài khoản của Công ty ALRA tại VN.

Tuy nhiên, không có tài liệu xác nhận lời khai của ông Hồ Hùng Anh là thực. Bản thân ông Hồ Hùng Anh không góp vốn với Công ty TNHH ALRA. Như vậy, nguồn gốc tiền mua cổ phiếu của các cá nhân, pháp nhân là không rõ ràng, thông qua giao dịch bất hợp pháp để đầu tư sinh lợi vào ngân hàng.

Sau khi có hàng triệu USD đã được quay vòng và sinh lợi, từ ngày 3/11/2003 - 4/8/2005, Công ty TNHH ALRA đã chuyển ra nước ngoài gần 13 triệu USD bằng 31 lệnh chuyển tiền. Đối tượng nhận tiền là các công ty nước ngoài có mở tài khoản tại nước ngoài. Đây rõ ràng là hoạt động chuyển tiền trái phép.

Công an TP. Hà Nội đã có công văn gửi Thống đốc Ngân hàng Nhà nước VN về sự việc vi phạm trên, đồng thời đề nghị Ngân hàng Nhà nước VN cử cán bộ phối hợp cùng với lực lượng An ninh Công an TP. Hà Nội để xác minh làm rõ.

Anonymous said...

chó hưởng có sang Mỹ thì cũng như chó cụt đuôi, cứ xem thằng triết sang Mỹ vào White house phải đi cửa hậu đồ không biết nhuc còn nịnh.

Anonymous said...

"Kẻ nào to gan dám nói động đến ông Hưởng? Bàn tay ông dài lắm,..."

Sợ quá, sợ quá !!không ai thèm sợ những kẻ tham lam hút maú dân tộc,tay sai cho xâm lăng

Anonymous said...

TRỌNG THƯỞNG 1 TRIỆU ĐÔ LA CHO AI GIẾT ĐƯỢC THẰNG QUỶ DỮ ,ĐÊ TIỆN,TIỂU NHÂN ,ĐIẾM ĐÀNG ,HÈN HẠ ,HẠ CẤP ,TRÂU BÒ NGUYỄN VĂN HƯỞNG .EMAIL:ANHHUNGYEUNUOC@AOL.COM

Anonymous said...

SỢ GÌ THẰNG GIÀ GIAN ÁC,NGU DỐT MÀ THẰNG 3DŨNG GỌI GIÀ DỊCH HƯỞNG .GIÀ MẤT DẠY HƯỞNG TAO BÚNG TAY NÓ ĐỨNG TIN CHẾT LIỀN CHẲNG CẦN ĐÁNH THẰNG GIÀ HÈN HẠ HƯỞNG .

Anonymous said...

ANH HÙNG CHỈ NỂ SỢ NGƯỜI ĐẠO ĐỨC CHỨ PHƯỜNG RÁC RƯỚI TIẾU NHÂN ĐÊ TIỆH HÈN HẠ ,ĂN BÁM XÃ HỘI,NGU ĐẦN NHƯ THẰNG NGUỄN TẤN DŨNG , ĐỆ TỬ GIÀ HƯỞNG VZÀ NHỮNG THẰNG TÀI LỌT KHÁC THÌ NGÀN ,TRIỆU THÀNG NHƯ VZẬY CŨNG CHẲNG SỢ .

Anonymous said...

ĐỨNG LÊN TOÀN DÂN VN GIẾT BỌN THẰNG DŨNG,GIÀ DỊCH HƯỞNG,LƯƠNG NGỌC ANH,LƯƠNG THANH NGHỊ ... CHÚNG ĐANG HÚT MÁU DÂN VIỆT NAM,CHÚNG SỐNG TRÊN ĐẦU TRÊN CỔ ĐỒNG BÀO TA,CHÚNG ĐEM ĐẤT CỦA CHA ÔNG BÁN CHO BA TÀU CHỆT ĐỂ BỌN BA TÀU CHỆT CHÚNG ĐÀO BỚI MỔ MẢ TỔ TIÊN CỦA CHÚNG TA LÊN .ĐỨNG LÊN NHỮNG ANH BỘ ĐỘI,CÔNG AN QUAY SÚNG LẠI BẮN CHẾT BỌN NGUYỄN TẤN DŨNG CHÚNG CHỈ CÓ VZÀI CHỤC NGƯỜI THÔI 1 TRÀNG AK47 LÀ DỬ HẠ HẾT BỌN BÁN NƯỚC,ĂN CẮP TÀI NGUYÊN ,TÀI SẢN QUÊ HƯƠNG ,ĐEM CHỊ EM VN CỦA CHÚNG TA RA BÁN CHO NGOẠI QUÔC LÀM NÔ LỆ TÌNH DỤC NHIỀU NHỨT Ở TÀU CỘNG,ĐỨNG LÊN ĐỒNG BÀO ĐẬP TAN VZÀI CHỤC THẰNG QUỸ DỮ BỌN NGUYỄN TẤN DŨNG .

Nguoi hang xom said...

Ong Huong hay coi chung nhung nguoi hang xom cua minh,nhung nguoi nay dang co am muu hai ong,ho co the dat bom hoac cho xe dung .Ong nen can than ,keo ho chat dut canh tay dai day long la nho ban cua ong.
Chuc ong bao toan tinh mang cho den ngay nhan dan loi co ra trung tri!!!